ชายหนุ่มโทรแจ้งตำรวจ หลังตัวเองถูก ‘ลูกกระรอก’ คุกคาม วิ่งหนีเท่าไหร่ก็ยังตามติด!!

เรื่องของ ‘รสนิยมความชอบ’ ถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล และมันมีความหลากหลายมากๆ บางครั้งสิ่งที่เราชอบอาจจะเป็นสิ่งที่คนอื่นไม่ชอบและเกลียดเอาซะมากๆ เลยก็ได้

เช่นเดียวกันกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไปนี้ เมื่อชายหนุ่มชาวเยอรมันคนหนึ่งร้องขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะโดน ‘ลูกกระรอก’ วิ่งไล่!?

ตามรายงานระบุเอาไว้ว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมือง Karlsruhe ประเทศเยอรมนี เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับไปไม่เป็น เมื่อมีชายคนหนึ่งโทรหาเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังพยายามวิ่งหนีเจ้าลูกกระรอกขี้เล่นตัวหนึ่งแต่ไม่สำเร็จสักที

“เจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงสถานที่เกิดเหตุแล้วก็พบว่ามีชายหนุ่มคนหนึ่งกำลังถูกเจ้าลูกกระรอกตัวน้อยตามจองล้างจองผลาญอยู่” เพจเฟซบุ๊กอย่างเป็นทางการของสถานีตำรวจเล่าถึงเหตุการณ์

 

 

หลังจากนั้นไม่นานเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลงมือจับเจ้ากระรอกน้อยตัวนั้น และพบว่ามันคงจะเหนื่อยล้าจากการวิ่งไล่ชายหนุ่มน่าดู จนผล็อยหลับไปคามือของคุณตำรวจไปในที่สุด

 

หลับปุ๋ยเลย

 

เจ้ากระรอกตัวนั้นถูกตั้งชื่อว่า Karl-Friedrich พร้อมกับถูกพาตัวไปที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ จากการตรวจสอบแล้วก็ทำให้ทราบว่าเจ้ากระรอกน้อยตัวนี้พลัดหลงจากแม่ของมัน และกำลังตามหาแม่ของตัวเองอยู่

 

 

แต่ตอนนี้เจ้ากระรอกน้อยก็อยู่ในการดูแลของสัตวแพทย์เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่จะส่งตัวมันกลับคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

ทางด้านโฆษกหญิงของสถานีตำรวจ Christina Krenz ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า “มันเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นบางครั้ง กระรอกที่พลัดหลงหรือเสียแม่ของตัวเองไป จะหาพ่อแม่ที่มาแทนที่ โดยส่วนใหญ่แล้วจะขึ้นอยู่กับดวงว่าหวยจะไปออกกับใคร หรืออะไรก็ตาม จากนั้นมันก็จะตามติดโดยไม่ปล่อยเลย เพราะคิดว่าเป็นแม่นั้นเอง”

 

 

“ชายหนุ่มคนนั้นเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน ก็เลยโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเขาก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังถูกคุกคาม”

 

ก็คนมันกลัวอ่ะจะให้ทำยังไงล่ะปั๊ดโถ่วววว!!

 

ที่มา : dailymail, bbc

Comments

Leave a Reply