เกิดเหตุ “ตะลุมบอน” ระหว่างนักท่องเที่ยว 8 คน หลังพยายาม “แย่งจุดเซลฟี่ยอดนิยม”

ในอดีตกาลการที่เราจะถ่ายรูปตัวเองได้นี่ต้องมีค่าใช้จ่ายและขั้นตอนมากมายกว่าออกจะออกมาเป็นรูปแต่ละใบให้เราได้ชมกัน แต่ปัจจุบันเรื่องการถ่ายรูปตัวเองหรือการ “เซลฟี่” นี้สามารถทำได้ง่ายดายเหมือนปอกกล้วยเข้าปาก เนื่องจากโทรศัพท์ทุกรุ่นสามารถทำได้หมด

และด้วยความง่ายดายของมันนั้นทำให้เวลาไปเที่ยวที่ไหน เราก็มักจะเจอกับนักท่องเที่ยวที่ยกสมาร์ทโฟนขึ้นมาเซลฟี่กันเต็มไปหมด จนอาจจะกลายเป็นเรื่องยุ่งเหยิงเหมือนที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันในวันนี้

เมื่อเกิดเหตุการณ์ตะลุมบอนระหว่างนักท่องเที่ยวกว่า 8 คน เนื่องจากพยายามแย่งจุดถ่ายเซลฟี่ยอดนิยมกัน

 

 

วันที่ 10 สิงหาคม 2018 ได้มีนักข่าวผู้ใช้ชื่อทวิตเตอร์ว่า Helen Kennedy ได้ทำการโพสต์ภาพของเหตุการณ์ตะลุมบอนสุดโกลาหลพร้อมแคปชั่นว่า “การหลงใหลอินสตาแกรมนำไปสู่การทะเลาะวิวาท ระหว่างหญิงชาวอเมริกันวัย 44 ปีกับวัยรุ่นชาวดัตช์ จนทำให้เกิดการตะลุมบอนระหว่างคนแปดคน ณ น้ำพุเตรวี กรุงโรม ประเทศอิตาลี”

 

 

โดยที่ก่อนที่เหตุการณ์จะเกิดขึ้นนั้น นักท่องเที่ยวทั้งสองคนก็มาท่องเที่ยวเยี่ยมชมบรรยากาศที่น้ำพุเตรวี สถานที่ประวัติศาสตร์ที่สำคัญ อายุกว่า 256 ปีของกรุงโรมตามปกติ

ด้วยแดดกำลังดี ไม่ร้อนและไม่ร่มจนเกินไป นักท่องเที่ยวทั้งสองคนจึงอยากที่จะบันทึกภาพประทับใจในจุดเซลฟี่ยอดฮิต ซึ่งในช่วงเวลานั้นก็จะมีคนเดียวเท่านั้นที่ได้ครองจุดยอดฮิตไป

ด้วยความที่อยากได้จุดถ่ายรูปยอดนิยม จึงเกิดเป็นปากเป็นเสียงกัน ก่อนที่สถานการณ์จะลุกลามไปกันใหญ่จนถึงขั้นที่มีการลงไม้ลงมือใส่กัน ก่อนที่ครอบครัวของแต่ละฝ่ายจะเข้ามาผสมปนเปจนกลายเป็นการทะเลาะวิวาทระหว่างคนแปดคน

 

 

โชคดีที่ไม่กี่นาทีถัดมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเข้ามาระงับเหตุการณ์ดังกล่าวไว้ได้ โดยที่ต้องใช้เจ้าหน้าที่กว่า 4 คนถึงจะทำให้สถานการณ์สงบลงได้และสุดท้ายนี้แล้วนักท่องเที่ยวหญิงทั้งสองคนก็ถูกจับกุมในข้อหาทะเลาะวิวาท

 

ที่มา Dailymail, Foxnews


Tags:

Comments

Leave a Reply