สาวโอด จอดรถทำธุระให้ห้างฯ กลับมาเจอรถตู้จอดอย่างชิด แถมพับกระจกให้ด้วย!!

สำหรับคุณผู้หญิงแล้ว การหาที่จอดรถในห้างฯ อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบากไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะบางครั้งวนรถจนเป็นระยะทางจากเบตงถึงแม่สายแล้ว คุณก็อาจจะไม่เจอช่องจอดที่เข้าได้ง่ายๆ เลยก็เป็นได้!!

แต่ในทางกลับกัน บางครั้งการหาทางเข้าไปในรถหลังจากเสร็จธุระที่ห้างฯ ก็อาจจะยากพอๆ กับการหาช่องจอดแบบเหตุการณ์ต่อไปนี้…

 

แบบนี้ถึงจะเป็นผู้หญิงตัวเล็ก เอว 26 ก็คงจะไม่พอ!!

 

เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยทางเฟซบุ๊กณิชชานันท์ แก้วมงคล ได้โพสต์ภาพรถของเธอ พร้อมกับบอกว่าเจอรถตู้คันหนึ่งจอดเบียด จนเข้ารถไม่ได้

“ไอ้ชิบหาย จอดรถแบบนี้แล้วกูจะขึ้นรถยังไง!! จัญไรแท้น้อคน!! มีการพับกระจกให้กูด้วย มีน้ำใจ!!” ข้อความจากเจ้าของโพสต์ พร้อมกับภาพรถของเธอที่ถูกเบียดอยู่

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ล่าสุดทางเจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวได้โพสต์อธิบายถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมกับเล่าถึงความยากลำบากของเธอ กว่าที่จะเอารถออกได้

“สรุปให้ฟังนะคะ ที่โพสต์ไม่ได้ต้องการจะต้องมีเรื่องหรืออะไรกับใคร อยากให้เข้าใจสักหน่อย ที่ออกมาได้เพราะ ต้องแหย่แขนเข้าไปไขกุญแจด้านคนขับแล้วกดปุ่มปลดล็อกตรงประตูค่ะ”

 

แคบจริง!!

 

“อีกฝั่งนึงเหมือนจะเข้าได้ก็จริง แต่พอดีวันนี้เอากุญแจดอกปั้มมา ซึ่งไม่ใช่รีโมต มันต้องไขเข้าอย่างเดียว เพราะฝั่งคนนั่งไม่มีรูกุญแจค่ะ เข้าได้ฝั่งเดียว

ถ้าเปิดฝั่งคนขับได้ คือเข้าได้หมด ส่วนฝาหลังก็ไม่มีรูปกุญแจนะคะ ดูจากภาพได้เลย มันลำบากมากต่อการเปิดรถที่ลงแค่อยากจะระบายให้ได้ฟัง ได้เห็นกันค่ะ ตามนี้นะคะ!!” โพสต์ล่าสุดจากเจ้าของรถคันดังกล่าว

 

 

อืม…ถึงจะกินผลโกมุโกมุ ของพ่อหนุ่มหมวกฟาง ก็เข้าลำบากอยู่ดีอ่ะนะ

 

ที่มา ณิชชานันท์ แก้วมงคล 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply