หัวใจดั่งเพชร!! คุณแม่ไลฟ์ขายตุ๊กตาหาเงินรักษา ‘ลูก’ ป่วยแขนขาผิดรูป เชื่อสักวันต้องหายดี…

ความรักของแม่เป็นรักอันแสนยิ่งใหญ่เกินกว่าจะหาสิ่งใดเปรียบ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความรักที่มาพิสูจน์ให้เห็นว่าคำพูดนี้จริงแท้แค่ไหน เมื่อมีคุณแม่คนหนึ่งไลฟ์ขายตุ๊กตาในเฟซบุ๊กเพื่อนำเงินมารักษาลูกที่ป่วย ‘แขนขาผิดรูป’ และถึงแม้ตอนนี้จะยังไม่หายดี 100% แต่ก็เชื่อว่าสักวันหนึ่งน้องต้องเป็นปกติ…

เรื่องราวสุดซึ้งนี้เกิดขึ้นกับคุณแม่คนหนึ่งที่ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า กชวรรณ แป้งหอม พ้นภัย ที่ได้ไลฟ์สดขายตุ๊กตาอยู่กับบ้าน และเหตุผลที่ต้องไลฟ์เช่นนี้ ก็เพราะไม่สามารถออกไปทำงานข้างนอกได้ และต้องดูแลลูกสาวของเธอที่ป่วยอยู่นั่นเอง 

 

 

สำหรับอาการป่วยของลูกสาวเธอนั้นก็คือ ‘แขนขาผิดรูป’ โดยทางคุณแม่ก็จะคอยอัปเดตอาการของน้องผ่านทางเฟซบุ๊กอยู่ตลอด เพื่อให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ

 

ตัวอย่างการไลฟ์ขายตุ๊กตา

แต่ทั้งนี้คุณแม่ก็ได้ออกมาบอกด้วยว่า ต้องขอโทษด้วยถ้าหากโพสต์บ่อย ไลฟ์บ่อยเกินไปจนหลายคนรำคาญ ทว่าก็ต้องทำเพื่อที่จะหาเงินมาเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับน้องและหวังว่าจะมีคนเข้าใจเธอดี

 

 

สู้สุดตัวเพื่อลูก

 

ยังไงต้องหายสักวัน

 

เห็นอย่างนี้แล้วถ้าหากใครอยากได้ตุ๊กตาน่ารักๆ พร้อมกับการได้ช่วยเหลือน้อง ก็สามารถเข้าไป F ไปจองตุ๊กตาของคุณแม่คนนี้กันได้ที่เฟซบุ๊ก กชวรรณ แป้งหอม พ้นภัย และทั้งนี้ #เหมียวจิวยี่ ก็ขอส่งกำลังใจไปให้คุณแม่สู้ต่อไปด้วยนะจ๊ะ

 

อยากได้ยินคำว่า ‘แม่’ สักครั้ง

 

 

ที่มา: กชวรรณ แป้งหอม พ้นภัย


Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply