มาดู ‘ชาวนา’ กับชาเลนจ์ ‘Kiki Challenge’ ท่าเต้นแบบบ้านๆ แต่น่ารักซะจนอดยิ้มไม่ได้

เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่ฮิตติดลมบนจริงๆ สำหรับไวรัล ‘KiKi Challenge’ ที่มีคนทำตามอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดารานักร้องคนดัง หรือแม้แต่เหล่าเซเลบต่างๆ ก็มีให้เห็นกันไม่น้อย

แต่ในตอนนี้ที่ดังแบบสุดๆ ในโลกไซเบอร์คงต้องยกให้เป็นคลิปการทำชาเลนจ์นี้ของ ‘ชาวนา’ ในประเทศอินเดียที่ดูน่ารักสดใส แถมยังตลกแบบใครเห็นเป็นฮาก๊ากแน่นอน !!

 

ชาเลนจ์สุดจะไวรัล

 

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักกว่าชาเลนจ์นี้คืออะไร #เหมียวจิวยี่ จะอธิบายให้ว่ามันคือการเต้นคลอไปกับจังหวะเพลง ‘In My Feeling’ ของศิลปิน Drake 

แต่การเต้นนี้ก็ไม่ใช่ธรรมดาๆ เพราะมันคือการเต้นที่ต้องลงจากรถไปเต้นแล้วเปิดประตูรถเอาไว้ด้วย และคนแรกที่มีการรายงานว่าเป็นจุดเริ่มต้นของไวรัลนี้ก็คือ Shiggy ดาราตลกแห่งแดนมะกัน

 

คลิปที่น่าจะเป็นจุดกำเนิดของชาเลนจ์นี้

https://www.instagram.com/p/BkoUbKJhFFz/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

 

เข้าเรื่องกันเลยดีกว่าสำหรับคลิปชาวนากับชาเลนจ์ ‘KiKi Challenge’ นี้ โดยคนที่ได้ถ่ายทำก็คือหนุ่มวัย 27 ปีชาวอินเดียชื่อว่า Sriram Srikanth ที่ถ่ายเพื่อนๆ ของเขาเอาไว้ระหว่างทำชาเลนจ์นี้

ถึงแม้ว่าในคลิปดังกล่าวจะไม่มีรถเลยแม้แต่คันเดียว แต่สิ่งที่พวกเขาเอามาแทนในส่วนนี้ก็คือ ‘น้องวัว’ สุดแสนจะน่ารัก และหากใครได้ดูคลิปจะต้องหลงรักกับพวกเขาแน่นอน เพราะว่ามันดูเป็นความสนุกที่แสนจะบริสุทธิ์จริงๆ

 

คลิปชาวนากับชาเลนจ์สุดน่ารัก

 

และที่เป็นธรรมชาติได้ขนาดนี้ก็เป็นเพราะว่าพวกเขาได้ถ่ายขึ้นที่ทุ่งนาในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของรัฐเตลังคานา ที่เป็นบ้านของพวกเขามาเกือบจะตลอดชีวิตนั่นเอง

 

โย่วๆ

 

“นี่มันสไตล์การเต้นของหมู่บ้านพวกเรา มันเจ๋งใช่ไหมล่ะ” Geela (หนึ่งในคนที่อยู่ในคลิป) ผู้ได้ยินเพลง In My Feelings เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกในชีวิตอธิบาย…

 

Kiki Do You Love Me

 

น่ารักแบบสุดๆ ไปเลยใช่ไหมล่ะ ที่ได้เห็นการเต้นอย่างสนุกแบบฉบับชาวบ้านอย่างนี้ ขนาด #เหมียวจิวยี่ ยังขำแบบหยุดไม่ได้เลยเนี่ย

 

สดใสแบบฝุดๆ

 

ตัลล้าก

 

ที่มา: nextshark

Comments

Leave a Reply