เจ้าหมา ‘ทิ้งทุ่นระเบิด’ ไว้ในตู้รถไฟ พร้อมกับยืนชื่นชมผลงาน ทำเอาชาวประชาเดือดร้อน!!

กลายเป็นมหกรรมนรกแตกเลยทีเดียว เมื่อเจ้าหมาตัวหนึ่งที่น่าจะมีอาการท้องร่วง ปล่อยทุ่นระเบิดทิ้งเอาไว้ใน ‘ตู้รถไฟ’ และทำให้ผู้โดยสารต้องทนทุกข์อยู่กับกลิ่นของมันเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง โดยที่ไม่มีพนักงานมาทำอะไรกับมันเลยแม้แต่น้อย!?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบนรถไฟของบริษัท Great Western Railways ที่อนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงโดยสารไปได้ และ Florence Beasley วัย 23 ปี ก็เป็นผู้โดยสารที่เดินจากลอนดอน ไปยังเดวอน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

และหนึ่งในผู้โดยสารที่เดินทางมาด้วยก็มีเจ้าหมาที่มีอาการท้องร่วงด้วยหนึ่งตัว และแล้วมันก็ได้ทำสิ่งที่พระเจ้าไม่มีวันให้อภัยมัน คือการ ‘ทิ้งทุ่นระเบิด’ เอาไว้กลางทางเดิน โดยที่ยังมีผู้โดยสารคนอื่นอยู่กันเต็มตู้!!

 

Florence Beasley

 

“สิ่งนี้มันเกิดขึ้นบนรถไฟที่ฉันโดยสารกลับบ้านในวันนี้” Florence โพสต์ภาพลงบนเฟซบุ๊ก

“มันพกระเบิดติดมากับตัวด้วย มันไม่มียางอาย หรือความกลัวต่อบาปเลยแม้แต่น้อย แถมยังคอยยืนชื่นชมกับผลงานของตัวเองหลังจากนั้นอีกด้วย และฉันจะไม่ยอมทนที่จะนั่งร่วมกับกองอึนี้เป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมงอีกต่อไปแล้วแน่ๆ ล่ะ” เธอเล่าต่อ

Florence ได้ทำการเขียนจดหมายแจ้งไปยังบริษัทว่า “ใน 20 นาทีหลังจากที่รถไฟออก เจ้าหมาตัวหนึ่งก็ปล่อยระเบิดออกมา รถไฟตลบอบอวลไปด้วยกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ โดยที่ไม่มีเจ้าหน้าที่มาดูแลเลยแม้แต่น้อย”

 

“เจ้าของกองอึนั้นยังคงยืนดูผลงานของตัวเองอย่างสะใจ”

 

แต่อย่างน้อยเจ้าของหมาก็ยังยืนอยู่ใกล้ๆ กับกองระเบิด คอยบอกให้คนอื่นๆ ระวังไม่ให้ไปเหยียบ พร้อมกับเอากระดาษมาปิดเอาไว้ด้วย

“ฉันเดินไปเคาะประตูห้องพนักงานกว่า 5 นาที ในที่สุดก็มีคนตอบ แต่ดูเหมือนว่าเขาไม่ช่วยอำนวยความสะดวกอะไรให้กับเราเลย”

“เขาบอกว่าจะไปดูสถานที่เกิดเหตุในอีกไม่กี่นาที แต่ผ่านไปนานกว่า 75 นาทีเขาถึงจะมาดู แล้วก็บอกว่าไม่มีพนักงานทำความสะอาด!?”

“กลายเป็นว่าแม้แต่พนักงานก็ยังปฏิเสธที่จะจัดการมันออกไป มันเกิดอะไรขึ้นกันล่ะเนี่ย” Florence เล่า

 

 

“เจ้าของหมาเองก็รู้สึกผิดเป็นอย่างมาก และกลายเป็นว่าพนักงานที่ควรจะเป็นที่พึ่งเดียวของเขา ก็ไม่ได้ทำหน้าที่ที่ควรจะทำ ฉันเลยเดินไปคุยกับเขาว่าไม่ต้องกังวลไป มันไม่ต่างกันหรอกระหว่างอึหมากับอึเด็กน่ะ” คุณ Florence เล่าต่อ

ทางด้านบริษัท Great Western Railways ก็ติดต่อกลับมาเพื่อขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และจะทำการสืบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไป หากมีการพบว่าพนักงานทำผิดจริงก็จะดำเนินการลงโทษกันต่อไป

 

ที่มา : ladbible, metro

Comments

Leave a Reply