รู้จักกับ 10 เด็กมหัศจรรย์ ที่ถูกเลือกจาก “ธรรมชาติ” ให้มีความพิเศษ โดดเด่น และงดงาม

เด็กๆ นั้นเปรียบได้กับความงดงาม ความบริสุทธิ์ และความสดใสของโลก แต่เด็กๆ ทั้งหลายจะเติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่แบบไหน จะยอมรับตนเองและผู้อื่นหรือไม่ ก็อยู่ที่ผู้ใหญ่อย่างเราที่จะต้องเป็นแบบอย่างที่ดี

ทั้งนี้ เด็กๆ ที่เกิดมาพร้อมกับ ความผิดปกติ ที่ทำให้พวกเขาไม่เหมือนคนอื่น หลายคนอาจมองเป็นความประหลาด หรือเกิดมาพร้อมปมด้อยโดยหารู้ไม่ว่าคำพูดเหล่านี้จะทำให้เด็กรู้สึกไม่ยอมรับตนเอง ทั้งๆ ที่พวกเขาเกิดมาพร้อมกับความงามตามธรรมชาติอันน่าอัศจรรย์

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับ เด็กมหัศจรรย์ทั้ง 10 คน ที่เกิดมาพร้อมความพิเศษในตัวเอง รับรองว่าคุณต้องหลงรักพวกเขาอย่างแน่นอน…

 

1. Nariyana

เธอเกิดพร้อม ภาวะผิวเผือก ที่ทำให้เธอมีผิวสีขาวซีด เส้นผมสีบลอนด์ขาว และดวงตาสีฟ้า ถึงแม้เธอจะอยู่ท่ามกลางแสงแดดได้ไม่นาน แต่นั่นไม่ได้ทำให้เธอกลายเป็นเด็กประหลาด

แถมเธอยังเหมือนกับตัวละคร Elsa จากเรื่อง Frozen อีกด้วยแน่ะ

ภาพจาก lenevalena

 

2. Millianna Worthy

เธอเกิดมาพร้อมความผิดปกติทางยีนที่น่าอัศจรรย์ เธอมีผมเข้มแต่กลับมีผมบริเวณด้านหน้าเป็นสีขาว ถึงแม้เธอจะมีความผิดปกติที่เรียกว่า Polyposis หรือภาวะขาดเมลานิน แต่มันก็ทำให้เธอมีความโดดเด่นมากกว่าอีกแน่ะ

หากใครรู้จักตัวละคร Marvel ที่ชื่อว่า โร้ก จะต้องคิดเหมือนกันแน่ๆ ว่าเธอคนนี้เหมือนกับโร้กเลยนะเนี่ย

ภาพจาก Hossein Miri

 

3. Junior Cox-Noon

เจ้าหนูเกิดมาพร้อมเส้นผมหนานุ่มแถมชี้ฟูจนได้รับฉายาว่า “เจ้าหมีน้อย” ตอนที่เขาเกิดมานั้นเขาเป็นทารกที่มีเส้นผมอยู่เต็มศีรษะ และมันก็ยาวขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นเจ้าหมีน้อยแบบนี้ไงล่ะ

ภาพจาก CGTN

 

4. Dzhambulat Khatokhov

เขาถูกบันทึกสถิติโดย Guinness Book of World Records ว่าเป็นเด็กที่น้ำหนักตัวมากที่สุดในโลก เขาเกิดเมื่อปี 1999 ด้วยน้ำหนักตัวเพียง 3 กิโลกรัม แต่พอเขามีอายุได้ 1 ขวบ เขามีน้ำหนักอยู่ที่ 17 กิโลกรัม และเมื่อ 2 ขวบเขามีน้ำหนักมากถึง 34 กิโลกรัม

ภาพจาก Louise Roy

 

5. Muin Bachonaev

เด็กชายที่เกิดมาพร้อมขนตายาวที่สุดในรัสเซีย ขณะที่เขาเกิดมาเขามีผมยาว แต่ที่น่าสนใจที่สุดคือขนตาของเขายาวจนปิดแก้มเลยทีเดียว ขนตาที่ยาวที่สุดของเขามีความยามถึง 3.5 เซนติเมตร

เขาไม่ได้มีปัญหาในการใช้ชีวิต แต่กลับกลายเป็นเด็กที่มีดวงตาสวยงามและมีความฝันจะได้เป็นนักฟุตบอลชื่อดังในอนาคต

.

ภาพจาก Евгений Якухин

 

6. Ava Clarke

เกิดมาพร้อมความผิดปกติทำให้เธอกลายเป็นเด็กสาวที่งดงามโดยธรรมชาติ เธอมีภาวะผิวเผือก ทำให้ผิวและผมของเธอมีสีขาว ดวงตาของเธอมีสีน้ำเงินอมเขียวทั้งๆ ที่พ่อแม่ของเธอมีดวงตาสีดำน้ำตาล และริมฝีปากของเธอมีสีชมพูอ่อนสดใส ปัจจุบันเธอก็ใช้ชีวิตเหมือนเด็กปกติแถมยังเป็น แฟชั่นโมเดล อีกด้วย

ภาพจาก theavaclarkedotcom

 

7. Giuliano Stroe

เด็กชายชาวโรมาเนีย เกิดมาเป็นเด็กที่ปกติธรรมดา แต่กิจกรรมยามเป็นเด็กของเขากลับไม่ธรรมดา เขาและพ่อฝึกฝนกันอย่างหนักเพื่อทำให้เขาเป็น นักเพาะกาย ทักที่อายุยังน้อย

เขามีสถิติมากมายบน Guinness Book of Records และโด่งดังไปทั่วอินเทอร์เน็ตเนื่องจากความสามารถของเขาที่ประจักษ์ต่อสายตาผู้คน

ภาพจาก giulianostr0e

 

8. Jare Ijalana

เมื่อช่างภาพชาวไนจีเรียนามว่า Mofe Bamuyiwa เผยภาพถ่ายของ Jare เด็กหญิงวัย 5 ขวบคนนี้ลงบนอินเทอร์เน็ต ทั้งๆ ที่เธอก็เป็นเด็กที่เกิดมาอย่างปกติธรรมดา แต่ด้วยดวงตาโตเป็นประกายและองค์ประกอบต่างๆ บนใบหน้า ทำให้หลายต่อหลายคนต่างชมว่านี่คือเด็กหญิงที่สวยที่สุดในโลก

ภาพจาก the_j3_sisters

 

9. บุตรของครอบครัว Budhathoki

สมาชิกครอบครัว Budhathoki ในประเทศเนปาลต้องประสบกับโรคมนุษย์หมาป่าที่ทำให้พวกเขามีขนบนร่างกายเป็นจำนวนมากกว่าปกติ แต่ครอบครัวนี้ก็ใช้ชีวิตได้อย่างปกติและลูกๆ ของเขาที่ถึงจะเป็นมนุษย์หมาป่าแต่ก็เป็นหมาป่าที่น่ารักสวยงามมากทีเดียว

ภาพจาก Arab News

 

10. Chahat Kumar

เด็กหญิงจากอินเดียคนนี้ กลายเป็นเด็กที่กินเก่งที่สุด เธอมีความหิวกระหายมากกว่าปกติหลายเท่า ขณะที่เธอมีอายุได้เพียง 8 เดือน เธอมีน้ำหนักมากถึง 17 กิโลกรัม

น้ำหนักของเธอเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ พอๆ กับความหิวกระหายของเธอที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน แม้ว่าขณะที่แพทย์กำลังพูดเรื่องความหิวกระหายของเธออยู่นั้น เธอก็ถามว่า “ขออาหารแต่ละมื้อเพิ่มได้ไหม?” เสียอย่างนั้น

ภาพจาก dawnnewstv

 

ที่มา: brightside

Comments

Leave a Reply