เจ้าของให้น้องหมาเป็นส่วนหนึ่งของงานแต่ง แต่มันดันแย่งซีน จนทุกคนอดขำไม่ได้

ตั้งแต่เด็กจนโต เจ้าหมา Boone กับพ่อของมัน Jayce Conway มักจะทำทุกอย่างด้วยกันเสมอ พ่อไปที่ไหน มันจะตามไปด้วยทุกที่

Conway บอกว่า “มันจะตื่นพร้อมผมตอน 4.30 น. มันนั่งรถไปทำงานกับผม มันนั่งรถกอล์ฟไปกับผมตลอดทั้งวัน ขณะที่เรากำลังจัดการกับสนามกอล์ฟ”

 

 

หลังจากที่อยู่กับ Boone ได้หนึ่งปีครึ่ง Conway ก็เริ่มเดตกับ Angie Blumberg หญิงสาวจาก Freeburg  รัฐอิลลินอยส์

Blumberg กับ Conway ลงเอยด้วยการตกอยู่ในห้วงแห่งความรัก แม้ว่าตลอดเวลา 5 ปีที่คบกันนั้น พวกเขาต้องอยู่ไกลกันก็ตาม

 

 

แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่พวกเขานัดเจอกัน Boone จะอยู่กับพวกเขาด้วยเสมอ แฟนสาวบอกว่า “การได้เห็น Conway ดูแลสุนัขของเขา เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ฉันตกหลุมรักเขาค่ะ”

ดังนั้นเมื่อถึงเวลาที่ Conway และ Blumberg วางแผนจัดงานแต่งงาน พวกเขารู้ว่าต้องให้ Boone เป็นส่วนหนึ่งของงานด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม Conway คิดว่าการให้เจ้าหมาเป็นผู้ถือแหวนคงจะไม่ใช่ไอเดียที่ดีนัก เขาบอกว่า “เราไม่อยากให้มันเป็นผู้ถือแหวน เพราะแม้ว่ามันจะเป็นหมาที่เชื่อฟังดี แต่เวลาเห็นน้ำมันจะพุ่งเข้าหาทันที และสถานที่จัดงานแต่งของเราก็อยู่ห่างจากแม่น้ำแค่ 2 เมตรเท่านั้น”

ดังนั้นบทบาทเดียวที่เจ้าหมาจะทำได้และทำได้ดีคือ ยืนอยู่ข้างๆ คู่บ่าวสาวและคอยโพสต์ท่าถ่ายรูป

ในระหว่างที่พิธีกำลังดำเนินไปเรื่อยๆ Boone ได้นั่งลงข้างๆ Conway อย่างสงบ แต่อยู่ดีๆ เจ้าหมากลับตัดสินใจขโมยซีนคู่บ่าวสาวซะงั้น

 

 

Blumberg บอกว่า “มันเป็นช่วงระหว่างการอธิษฐานเปิดพิธี Boone อยู่ข้างๆ Conway แต่อยู่ดีๆ มันก็ย้ายมาอยู่ข้างหน้าเราสองคน แล้วก็ม้วนตัวบนหญ้า”

แน่นอนว่าภาพนั้นทำให้ทุกคนในงานถึงกับหัวเราะออกมา แม้แต่ศิษยาภิบาลที่ประกอบพิธี ก็กลั้นหัวเราะไม่ได้

Conway บอกว่า “ตอนนั้นศิษยาภิบาลกำลังอ่านคำอธิษฐาน แต่เมื่อเห็น Boone ทำแบบนั้น เขาก็เผลอหัวเราะออกมาดังๆ ผมเองไม่อยากเสียภาพพจน์ เลยต้องพยายามกลั้นหัวเราะ”

 

 

เขาบอกอีกว่าที่เจ้าหมาไปนอนกลิ้งไปกลิ้งมาบนพื้น อาจเป็นเพราะเมื่อคืนเขาอาบน้ำให้มันอย่างดี แต่การอาบน้ำดีเกินไป อาจทำให้เจ้าหมาไม่ชอบกลิ่นแชมพู มันเลยนอนกลิ้งไปมาเพื่อให้กลิ่นเหล่านั้นหาย

แต่ระหว่างกลิ้งไปกลิ้งมานั้น เจ้าหมาได้ทำท่าเดียวกับตอนที่ซ้อมเอาไว้ เจ้าบ่าวเลยรู้ว่ามันคงต้องรู้แน่ๆ เลยว่า เวลาที่มันต้องแสดงใกล้จะมาถึงแล้ว

 

 

วันต่อมา Blumberg ได้ใช้ภาพที่เจ้าหมากลิ้งไปมาบนสนามหญ้าระหว่างงานเป็นภาพโปรไฟล์เฟซบุ๊ก และเมื่อมีนักข่าวมาเห็น พวกเขาจึงขอนำภาพนั้นไปเผยแพร่ จนกลายเป็นภาพที่โด่งดังในโซเชียลอย่างรวดเร็ว

หลังจากแต่งงาน คู่สามีภรรยา รวมทั้ง Boone ได้ย้ายไปอยู่ด้วยกันในที่แห่งใหม่ พวกเขาต่างตื่นเต้นกับสถานที่ใหม่และสถานะใหม่ แต่สำหรับ Blumberg นั้น เธอตื่นเต้นที่จะได้เริ่มใช้ชีวิตกับเจ้าหมาจอมแย่งซีนตัวนี้ด้วย

 

 

ที่มา thedodo


Tags:

Comments

Leave a Reply