สุดสะเทือนใจ…หนุ่มเมานอนดู “หนังโป๊” อยู่ในห้อง จู่ๆ เด็กหญิง 5 ขวบเข้ามา จึงข่มขืนและฆ่า….

นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนสิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา เมื่อชายคนหนึ่งมีอาการเมาและได้ทำเรื่องที่เลวร้ายลงไป จนสร้างความสะเทือนใจอย่างมากให้กับทุกคน

Deepak Thakur ชายหนุ่มวัย 32 ปี จากเมืองเมืองกาซิอาบาด ประเทศอินเดีย ถูกตำรวจจับกุมตัวหลังจากที่ในคืนหนึ่งเขามีอาการเมามาย นอนดูหนังผู้ใหญ่อยู่ในห้องของตัวเอง จนกระทั่งมีเด็กคนหนึ่งเข้ามา เขาจึงทำการข่มขืนและฆ่าเธอ

 

ภาพการจับกุมตัวนาย Deepak

 

จากคำให้การบอกว่าในวันที่ 2 สิงหาคม 2018 เวลาราวๆ 5 ทุ่มครึ่ง ชายคนดังกล่าวกินเหล้าเข้าไปจนมีอาการเมา ก่อนที่จะนอนดูหนังโป๊ผ่านสมาร์ทโฟนของตัวเอง นานกว่า 40 นาที

จนกระทั่งเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของเจ้าของห้องที่ Deepak เช่าอยู่ จู่ๆ เธอก็เข้ามาโดยไม่บอกไม่กล่าว ด้วยความขาดสติ เขาจึงจับเธอขังเอาไว้ในห้อง และข่มขืนเธอ

พอเด็กหญิงร้องเสียงดังก็ไม่รู้ว่าเขาใช้วิธีไหนจึงทำให้เด็กขาดอากาศหายใจ เสียชีวิตลงไปในที่สุด ก่อนที่เขาจะนำร่างเธอใส่ถุงพลาสติกแล้วนำไปทิ้งไว้บนหลังคาบ้านหลังใกล้ๆ ซึ่งเป็นบ้านของคุณลุงของเด็กหญิงคนนั้น

 

เขตพื้นที่ที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ในเมืองกาซิอาบาด ประเทศอินเดีย

 

แต่แทนที่เขาจะหนีไปในทันที วันต่อมา Deepak ก็ยังคงเดินทางไปที่สถานีตำรวจกับครอบครัวของเด็ก เพื่อแจ้งความบุคคลสูญหายให้ช่วยกันตามหา

หลังจากนั้นเขาก็พยายามจะหลบหนีออกไปจากเมืองกาซิอาบาด ประเทศอินเดีย ที่เป็นจุดเกิดเหตุ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถตามจับกุมตัวเขาไว้ในฐานะผู้ต้องสงสัยได้เสียก่อน

จนกระทั่งในวันที่ 4 สิงหาคม 2018 ป้าของเด็กหญิงก็พบร่างไร้วิญญาณของเธอในบริเวณที่ผู้ต้องหานำไปซ่อนเอาไว้

 

 

ครอบครัวของเด็กหญิงเล่าว่าผู้ต้องหาย้ายเข้ามาเช่าอาศัยอยู่ในที่ของพวกเขาได้ราวๆ 1 ปี พร้อมกับภรรยาและลูกชายวัย 1 ขวบ

ลูกๆ ของพวกเขาจึงมักจะเข้าไปเล่นกับเด็กน้อยในห้องเช่าของ Deepak แต่แล้วก็ได้เกิดเหตุการณ์อันเลวร้ายนี้ขึ้น

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการจับเขาในข้อหากักขัง ข่มขืน ฆ่า และทำลายหลักฐาน

ทางด้านพ่อของเด็กหญิงก็ได้ยื่นเรื่องกับทางภาครัฐและ กรมคุ้มครองเด็กจากการกระทำความผิดทางเพศ ในอินเดีย ให้ช่วยลงโทษชายคนดังกล่าวเพิ่มเติม

 

ที่มา: hindustantimes , mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply