เรื่องนี้มีเงื่อนงำ…มดตัวน้อยขโมยเพชรในร้านจิวเวลรี่ ชาวเน็ตปั่นยับหรือนี่คือ Ant-Man!!

ปกติแล้วถ้าพูดถึงเจ้าสัตว์ตัวกระจ้อยร่อยอย่าง ‘มด’ เราก็คงจะนึกภาพมันอยู่ตามพื้นบ้าน ตามต้นไม้ป่าเขาต่างๆ แต่ใครจะไปคิดว่าเจ้าตัวน้อยนี้ก็สามารถเป็นหัวขโมยได้เหมือนกัน แล้วสิ่งที่มันขโมยก็ไม่ใช่ธรรมดาๆ ด้วยเพราะว่ามันคืออัญมณีแสนจะมีค่าอย่างเพชร!!

 

วิดีโอการโจรกรรมครั้งนี้

 

ทางเว็บไซต์ Dailymail ได้เป็นผู้ตีแผ่เรื่องของมดตัวนี้ในวันที่ 9 สิงหาคม โดยมันเป็นวิดีโอของมดตัวหนึ่งที่ถูกถ่ายระหว่างที่มันกำลังโจรกรรมเพชรอยู่ในร้านจิวเวลรี่ ซึ่งผู้ถ่ายเองก็บอกว่าเขากำลังเจรจาซื้อขายเพชร จู่ๆ ก็บังเอิญเหลือบไปเห็นเหตุการณ์นี้เข้าพอดี

 

 

โดยเจ้าเพชรที่ว่านี้หากดูจากขนาดแล้ว ก็ต้องบอกว่ามันมีขนาดใหญ่กว่าตัวของเจ้ามดนี้หลายเท่าตัวนัก แต่ถึงอย่างไรมันก็ไม่ย่อท้อความพยายามที่จะเอาเพชรกลับไปให้ได้ แม้ว่าจะต้องเดินตัวโงนเงนไปมาอย่างที่เห็นในคลิปก็เถอะ

 

 

ถึงตรงนี้ก็ไม่ปรากฏแน่ชัดว่าคนถ่ายทำอย่างไรกับเจ้ามดหลังจากคลิปวิดีโอนี้ แต่ถึงอย่างนั้นคลิปวิดีโอนี้ก็กลายเป็นกระแสไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว จนถึงในขณะนี้ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่ามีคนแชร์คลิปเจ้ามดไปแล้วกว่าเป็นพันๆ ครั้ง แถมยังมีการปั่นถึงเหตุที่เจ้ามดนี้ต้องนำเพชรไปให้ได้ว่า มันจะเอาไปทำอะไรกันแน่…

 

บางทีมันอาจจะเอาไปเป็นของขวัญให้กับที่รักของมันก็ได้

 

มันถูกควบคุมโดย Ant – Man อยู่น่ะสิ

 

ฉันล่ะสงสัยจริงๆ ว่ามดผู้โชคดีตัวนั้นจะเป็นใคร

 

มันเป็นเพื่อนกับ Ant – Man ถ้าคุณหาเจอคุณก็จะเจอเพชรที่ถูกขโมยไป

 

เพชรนี้อาจเป็นกุญแจสำหรับที่จะเอาไปสยบธานอส บางทีพวกมันอาจจำเป็นต้องทำอย่างนี้นะ

 

มันถูกจับไหม ?

 

เฮ้ยพวก เอาน่า… นี่มันเป็นวันแต่งงานของเขานะ ผ่อนคลายหน่อยเซ่

หรือมันจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ กันนะ

ที่มา: dailymail, thechive, reddit


by

Tags:

Comments

Leave a Reply