หัวหน้ากองถูกนายทหารแกล้ง ถูกขังห้องน้ำกว่า 6 ชั่วโมง สุดท้ายต้องพังผนังออกมา

เวลาเรานัดกันไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ ที่ร้านเหล้าหรือจะที่ไหนก็ตาม ที่จบลงด้วยการเมาเละเทะ หลังจากนั้นมักจะเกิดการแกล้งกันอย่างแผลงๆ ขึ้นเสมอ

เรื่องนี้ก็อีกหนึ่งเรื่องที่มีการแกล้งกันเกิดขึ้น เมื่อเหล่านายทหารได้ไปดื่มสังสรรค์กับหัวหน้ากองและทำการแกล้งโดยการจับ “หัวหน้ากอง” แก้ผ้าแล้วนำเขาไปขังในห้องน้ำนานถึงหกชั่วโมง หลังจากนั้นเพื่อนๆ ต้องไม่เชื่อว่าเกิดอะไรขึ้น หัวหน้ากองของเราไม่รอลูกน้องมาเปิดประตูให้ แต่พี่เขาเล่นพังผนังออกมาเองเฉยเลย

 

 

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นใน Carver Barracks ค่ายทหารของหน่วยกู้ระเบิดมณฑลเอสเซกซ์ ประเทศอังกฤษ ระหว่างที่กลุ่มของนายทหารกับหัวหน้ากองได้ดื่มกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเวลาผ่านไปฝ่ายหัวหน้ากองเผลอหลับไปเสียก่อน นายทหารที่เหลือจึงวางแผนแกล้งเขาโดยการจับถอดเสื้อและนำไปขังไว้ในห้องน้ำที่ค่าย

หลังจากนั้นหกชั่วโมง หัวหน้ากองก็ตื่นขึ้นมาพบว่าตัวเองถูกขังอยู่ในห้องน้ำและได้ตะโกนสั่งนายทหารข้างนอกให้เปิดประตูให้เขา แต่ฝ่ายนายทหารกลับหัวเราะและบอกว่าถ้าอยากให้เขาเปิดประตูให้ ก็ช่วยขึ้นเงินเดือนพวกเขาให้หน่อยสิ

เมื่อเห็นว่าลูกน้องไม่มีท่าทีจะมาเปิดให้ หัวหน้ากองคนนี้ก็หัวร้อนขึ้นในทันใด เขาเขารื้อชักโครกออกมาแล้วฟาดเข้ากับผนังห้องซ้ำๆ จนในที่สุดเขาก็สามารถสร้างรูที่ใหญ่พอที่เขาจะปีนออกมาได้

 

 

แค่ถูกขังอยู่ในห้องน้ำด้วยสภาพล่อนจ้อนก็ว่าแย่แล้ว ความซวยยังไม่หมดเท่านั้น เมื่อทางกองทัพได้รับรายงานเกี่ยวกับความเสียหายในเช้าวันรุ่งขึ้น และได้ตัดสินให้หัวหน้ากองรับผิดชอบความเสียหายที่เขาทำกับห้องน้ำในค่ายทั้งหมด

แถมยังถูกตัดสินว่าทำผิดกฎของค่ายที่ห้ามเจ้าหน้าที่ดื่มจนเมา จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เพราะการปล่อยให้ดื่มจนเมามักจะจบลงด้วยพฤติกรรมรุนแรง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่มีรายงานว่าเขาถูกลงโทษข้อหารุนแรงอย่างใด

สุดท้ายนี้ทางแหล่งอ้างอิงได้กล่าวว่า “หวังว่าเขาจะเข้าใจถึงด้านที่ตลกของเรื่องนี้นะ เพราะอย่างน้อยมันก็น่าประทับใจในความคิดและวิธีที่เขาใช้หลบหนีออกมาจากห้องปิดตายด้วยเครื่องมือที่มีอยู่จำกัดแถมในสภาพที่เมาเละเทะด้วย”

 

ส่วนกลุ่มของนายทหารที่ลงมือแกล้งเขานี่ จะเจออะไรบ้างน้าาา

 

ที่มา Odditycentral, DairyMail


Tags:

Comments

Leave a Reply