แมวเหมียว 3 พี่น้องโดนแจกฟรี โชคดีได้เจอหญิงทาสแมวที่ดูแลมันดีมว๊ากกกก

ลูกแมว 3 พี่น้องมีชะตากรรมที่ไม่แน่นอน เนื่องจากเจ้าของของมันจะเอามันแจกฟรีให้กับใครก็ตามที่มาขอ พวกมันจึงมีโอกาสได้ไปอยู่กับคนที่ดูแลมันไม่ดีด้วย

แต่มันก็ยังโชคดีได้เจอกับหญิงที่รักแมวอย่างแท้จริง เธอพร้อมดูแลพวกมันไปทั้งชีวิต และยังช่วยพาพ่อแม่ของมันไปหาสัตวแพทย์ให้ด้วย

 

 

ในวันหนึ่งขณะที่ Hannah Shaw ขับรถกลับบ้าน การจราจรวันนั้นติดขัดมากจนทำให้เธอตัดสินใจอ้อมไปทางที่ไม่เคยไป

ระหว่างทางเธอก็เห็นว่ามีคนแจกลูกแมวฟรีอยู่ ด้วยความรักและเป็นห่วงแมวในฐานะทาส เธอก็เลยแวะเข้าไปเพื่อเสนอความช่วยเหลือให้

 

 

หลังจากสอบถามเจ้าของแมวแล้ว Shaw ก็ได้รู้ว่าพวกเขาเลี้ยงแมวอยู่คู่หนึ่ง แต่ไม่มีเงินเหลือมากพอจะทำหมันให้มัน พอมันมีลูกก็จะแจกฟรีแบบนี้ทุกครั้ง

ด้วยความกลัวว่าลูกแมวจะได้ไปอยู่กับคนที่ดูแลมันไม่ดี Shaw ก็เลยขอรับเลี้ยงพวกมันไว้ซะเอง พร้อมทั้งเสนอจะพาพ่อแม่แมวไปทำหมันฟรีๆ กับกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ที่เธอรู้จักด้วย

 

 

หลายคนคงโทษเจ้าของที่ไม่ยอมพาแมวไปทำหมัน แต่ Shaw สัมผัสได้ว่าเจ้าของของมันรักแมวจริงๆ แต่พวกเขาไม่มีเงินและความรู้ในการดูแลแมวที่เพียงพอ เธอเลยช่วยพวกเขาเพื่อไม่ให้มีลูกแมวแจกฟรีในอนาคตอีก

 

 

ส่วนลูกแมวทั้ง 3 ตัวที่มาอยู่กับเธอนั้นสบายดี เนื่องจากเธอเป็นทาสแมวที่มีความชำนาญในการดูแลเจ้านาย จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วงเลย

เธอตั้งชื่อแมวทั้ง 3 ตัวว่า Pee Wee, Merge และ Dottie พวกมันดูคล้ายกันจนแทบแยกไม่ออกเลยล่ะ แต่ก็น่ารักน่าเอ็นดูทุกตัว

 

 

เธออยากเน้นย้ำว่าอย่าแจกลูกแมวฟรีแบบนี้เลย เพราะพวกมันอาจจะถูกทำร้ายหรือถูกปล่อยทิ้งในภายหลังได้ ทางที่ดีเอาไปให้ศูนย์พักพิงจะดีกว่า

Shaw เองก็กำลังช่วยรณรงค์เรื่องนี้อยู่เช่นกัน เพราะเธออยากให้แมวทุกตัวได้อยู่กับเจ้าของที่รักมัน พวกมันจะได้มีความสุข

 

 

ดีจัง ได้ทาสดีย์ดี

 

Shaw เองก็เป็นที่รู้จักกันในหมู่คนรักแมวเหมือนกันนะ อินสตาแกรมของเธอมีคนติดตามเกิน 750,000 คน แถมยังมีแมวน่ารักๆ ให้ดูเพียบ ลองเข้าไปดูกันได้ใน อินสตาแกรม และ เฟซบุ๊ก

 

คลิปวิดีโอต่อต้านการแจกแมวฟรีของ Shaw

ที่มา: Love Meow


Tags:

Comments

Leave a Reply