เจ้าของแทบไม่เชื่อหูตัวเอง เมื่อมีคนโทรบอกว่าเจอแมวของเธอ ที่หายไปนาน 13 ปี!!

หญิงคนหนึ่งรักแมวของเธอมาก แต่หลังจากที่มันหายไปแล้วตามหาอยู่ร่วมปีก็ยังไม่เจอ เธอก็เลยหมดหวังที่จะได้เจอมันแล้ว ดังนั้นในอีก 13 ปีต่อมาเธอจึงไม่คิดไม่ฝันเลยว่าจะได้กลับมาเจอมัน

 

 

Janet Adamowicz จากนครนิวยอร์กรักแมวมาก เธอเคยเลี้ยงแมวตัวหนึ่งชื่อว่า Boo มันเป็นแมวที่ชอบออกไปข้างนอกบ้านเป็นประจำ แต่ก็จะกลับมาในตอนเย็นทุกครั้ง

จนอยู่มาวันหนึ่งเมื่อปี 2005 ตอนที่มันมีอายุ 4 ปีมันก็หายไปจากบ้านโดยไม่กลับมาอีกเลย Adamowicz ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เธอแปะโปสเตอร์และลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์เพื่อตามหามันด้วย

แต่หลังจากเธอพยายามตามหามันอย่างหนักอยู่เกือบปีก็ยังไม่มีเบาะแส ก็ทำให้เธอยอมแพ้เรื่องมันไป

 

 

ต่อมาเธอก็รับแมวมาเพิ่มอีก 2 ตัวชื่อว่า Ollie กับ Tessie แล้วเธอก็อยู่กับพวกมันเรื่อยมา เธอยังไม่ได้ลืม Boo หรอกนะ แต่ก็ไม่คิดว่าจะเจอมันอีกเช่นกัน

ทว่าในปี 2018 นี่เอง Adamovicz ก็ได้รับโทรศัพท์จากคลินิกสัตว์แห่งหนึ่งบอกว่าเจอแมวของเธอที่หายไปแล้ว ตอนแรกเธอก็งงนะ เพราะว่าทั้ง Ollie กับ Tessie ก็อยู่ที่บ้านกับเธอ ไม่ได้หายไปไหนสักหน่อย

พอเธอบอกพวกเขาว่าแมวของเธอไม่ได้หาย พวกเขาก็เลยบอกว่าดูจากไมโครชิปแล้วมันระบุว่าเธอเป็นเจ้าของแมวตัวนั้น ซึ่งก็คือเจ้า Boo นั่นเอง

 

 

Adamovicz ตกใจมากเมื่อรู้ว่ามีคนเจอเจ้า Boo เมื่อเธอเดินทางไปที่คลินิกซึ่งไกลจากบ้านเกือบ 65 กิโลเมตรก็เจอกับเจ้าแมวจริงๆ ด้วย แถมมันยังจำเธอได้ตั้งแต่แรกเห็นเลย

เธอไม่คิดมาก่อนเลยว่าหลังจากผ่านมาตั้ง 13 ปี Boo จะยังมีชีวิตอยู่และได้กลับมาอยู่กับเธออีกครั้ง เรื่องนี้ทำให้เธอดีใจจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลย

 

 

สัตวแพทย์คิดว่ามันอาจจะแอบไปงีบบนรถสักคันหนึ่ง แล้วก็เดินทางไปกับรถคันนั้นด้วย แต่พอตื่นขึ้นมาก็ไม่คุ้นที่ ก็เลยกลับบ้านไม่ได้

อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอกับแมวสุดรักก็ได้กลับมาอยู่ด้วยกันแล้ว  เธอคงไม่ยอมปล่อยให้อะไรมาพรากพวกเธอจากกันอีกเป็นครั้งที่สอง

 

 

ที่มา: Lad Bible


Tags:

Comments

Leave a Reply