เจ้าบ่าวกลายเป็นฮีโร่ หลังหยุดพิธีแต่งงานกลางคันเพื่อไปช่วยชีวิต ‘เด็กจมน้ำ’!!

งานแต่งงาน ถือเป็นงานสำคัญที่อาจจะมีแค่ครั้งเดียวในชีวิต

 

และช่วงเวลาสำคัญแบบนี้ ทุกคนย่อมต้องการที่จะทำให้มันสมบูรณ์แบบ ราบรื่น และประทับใจไม่รู้ลืมด้วยบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก

แต่สำหรับงานแต่งงานของเจ้าบ่าว Zac Edwards วัย 37 ปี กับเจ้าสาว Cindy Edwards วัย 32 ปี คู่นี้แล้วขอบอกเลยว่ามันน่าจดจำเพราะเจ้าบ่าวจู่ๆ ก็กลายเป็นฮีโร่ไปซะงั้น!?

 

 

เรื่องมีอยู่ว่าขณะที่ว่าที่คู่บ่าวสาวกำลังถ่ายรูปกันอย่างออกรสออกชาติ จู่ๆ ก็มีเด็กวัยรุ่นประสบเหตุจมน้ำ เขาถูกคลื่นพัดออกไปห่างจากชายฝั่งราวๆ 50 เมตร

เมื่อเห็นดังนั้นเจ้าบ่าวจึงรีบถอดเสื้อแล้วคว้าบอร์ดกู้ชีพว่ายน้ำออกไปช่วยเหลือเด็กวัยรุ่นคนดังกล่าว ก่อนที่จะช่วยชีวิตของผู้เคราะห์ร้ายได้สำเร็จ!!

 

 

Zac เล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นว่า “Cindy กับผมกำลังถ่ายรูปกันบนหาด จู่ๆ ก็มีผู้หญิงตะโกนว่ามีวัยรุ่นกำลังจมน้ำ!! ผมมองหน้าเขาไม่ชัดเพราะเขาอยู่ห่างออกไปจากฝั่งประมาณ 50 เมตร ผมจึงถอดเสื้อออก และวิ่งไปคว้าบอร์ดกู้ชีพก่อนจะวิ่งลงน้ำไป”

“ผมบอกให้เด็กๆ วิ่งกลับขึ้นไปบนหาด จากนั้นก็ว่ายไปจนถึงตัวของเด็กคนนั้น เขาบอกกับผมว่า ‘ผมหายใจไม่ได้’ ก็เลยพยายามอุ้มให้ศีรษะของเขาลอยอยู่เหนือน้ำ แล้วก็ให้เขาเกาะที่บอร์ดกู้ชีพก่อนจะค่อยๆ ว่ายกลับเข้าฝั่ง”

“แต่กางเกงที่ผมใส่มาด้วยนั้นมันทำให้ยากต่อการเตะขา ผมเริ่มหมดแรง แต่แล้วเจ็ตสกีกู้ชีพก็ขับเข้ามาช่วยเอาไว้ได้ทัน”

 

 

พอมาถึงฝั่งทั้งทีมกู้ภัย และหน่วยพยาบาลก็เตรียมพร้อมรออยู่แล้ว จีงทำให้การช่วยเหลือผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

จากนั้นเจ้าบ่าวเจ้าสาวก็กลับมาทำพิธีกันต่อร่วมกับแขกอีก 35 คน ในสภาพของเจ้าบ่าวที่กางเกงเปียกจากการว่ายน้ำไปช่วยเหลือเด็กวัยรุ่น

 

 

“แขกของเราตกใจมากเมื่อเรากลับมาที่โรงแรม เพราะกางเกงของ Zac มันเปียกไปหมดเลย ส่วนชุดเจ้าสาวของฉันก็เปื้อนทรายไปหมด” เจ้าสาว Cindy เล่า

 

 

ที่มา : ladbible, indy100

Comments

Leave a Reply