หนุ่มโดดถีบรถ-ทำร้ายร่างกายสาวจนน่วม หลังพยายามขอเบอร์โทรศัพท์ แต่สาวปฏิเสธ

หากผู้ชายสักคนรู้สึกปิ๊งสาวคนหนึ่งขึ้นมา เป็นคุณจะทำอย่างไร แน่นอนว่าต้องทำทุกวิถีทางที่จะทำให้รู้จักเธอ พยายามเข้าไปขอเบอร์ เฟซบุ๊กหรือไลน์ แต่ถ้าคุณผู้หญิงคนนั้นเขาไม่ให้สิ่งที่คุณต้องการมาล่ะ?? คุณจะทำอย่างไร…

หลายคนก็อาจจะรู้สึกเฟลๆ แต่ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรขนาดนั้น แต่ไม่ใช่กับพ่อหนุ่มคนที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ เพราะหลังจากที่หมอนี่ถูกสาวปฏิเสธที่จะให้เบอร์โทรศัพท์ ก็ฉุนจัดและลงมือกระทืบรถของฝ่ายสาวและยังตรงไปทำร้ายสาวคนนั้นอีกด้วย

 

 

วันที่ 31 กรกฎาคม 2018 มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ @LorinCantrell ได้โพสต์วิดีโอพร้อมแคปชั่นว่า “สิ่งเลวร้ายแบบนี้มันเกิดขึ้นจริงในโลกนี้ ฉันไม่ยอมให้เบอร์มือถือแก่เขาและผลลัพธ์มันก็เป็นอย่างในวิดีโอ ผู้คนแม่งฉิบหายกันไปหมดแล้ว”

จากในวิดีโอเราจะเห็นมีการพูดคุยระหว่าง Bailey Cantrell เจ้าของทวีตกับชายในวิดีโอ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็มีท่าทีเหมือนไม่พอใจขึ้นมาเหยียบบนกระโปรงหน้ารถและกระทืบไปที่กระโปรงหน้ารวมถึงกระจกหน้ารถด้วย ฝ่ายหญิงพยายามถอยรถหนีแล้ว แต่ด้วยรอยร้าวบนกระจกหน้ารถทำให้เธอมองทางไม่เห็นและไม่สามารถขับรถไปต่อได้

เมื่อเธอลงจากรถมาเพื่อพูดกับเขา ชายคนดังกล่าวก็ตรงเข้ามาล็อคคอและลากเธอไปทำร้าย โดยที่ไม่มีการช่วยเหลือจากผู้คนรอบข้างเลยสักนิดเดียว

Bailey ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ฉันบอกเขาไปว่าฉันเป็นชาวรักร่วมเพศ ฉันไม่สนใจเรื่องให้เบอร์หรอกและนั่นก็กลายเป็นคำพูดที่กระตุ้นเขา เขาแสดงพฤติกรรมก้าวร้าวออกมาทันที รวมถึงยังสบถคำหยาบอีกมากมาย”

 

 

ทางตำรวจได้รับแจ้งเรื่องและก็ตรงมายังปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุทันทีในเวลาประมาณ 00.30 น. แต่ก็ไม่ทันเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเสียแล้ว โดยที่พยานผู้อยู่ในเหตุการณ์ได้กล่าวว่าชายคนในวิดีโอนั้นเป็นคนที่เพิ่งเข้ามาอาศัยอยู่ในพื้นที่

Bailey ได้เข้าพบกับตำรวจหลังวันที่เกิดเหตุด้วยความหวังที่จะให้ตำรวจหาตัวชายดังกล่าวให้พบ แต่ไม่มีตำรวจสักคนที่เสนอตัวจะช่วยแกะรอยของเขาให้เลย ส่วนทางตำรวจก็ได้แจ้งว่าตอนนี้กำลังทำการสืบสวนเรื่องราวอยู่

ปกติแล้ว Bailey อาศัยอยู่ใกล้กับปั๊มน้ำมันเพียงแค่ไม่กี่นาที แต่ตั้งแต่เกิดเหตุนี้ เธอก็ได้ย้ายกลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ ที่ซึ่งเธอรู้สึกปลอดภัยต่อเธอมากกว่า

 

ที่มา News Channel, indy100


Tags:

Comments

Leave a Reply