ตัวนี้ไง!! หมาแสบที่ขโมย ‘กล้องโกโปร’ ของเจ้าของ ก่อนจะวิ่งหนีไปรอบบ้าน

Bonnie กลายเป็นหมาที่โด่งดังและมีคนหลงรักมากที่สุดในขณะนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อมีการเผยแพร่คลิปของมันขณะขโมยกล้องโกโปรของเจ้าของ แถมยังให้เจ้าของวิ่งไล่ไปทั่วอีก

 

https://www.instagram.com/p/BNC88EKBdPQ/?utm_source=ig_web_copy_link

 

หลังจากได้ดูคลิป ทำให้หลายคนอยากรู้จักเจ้าหมาจอมแสบตัวนี้มากขึ้น งั้นจัดไปค่ะ… Bonnie เป็นสุนัขพิตบูลล์ที่ฉลาดมาก มันชอบเล่นกับพ่อแม่และพี่น้องหมาที่อยู่ด้วยกัน

ก่อนที่ Bonnie จะมาอยู่กับครอบครัวเหมือนทุกวันนี้ มันถูกเจ้าของคนเก่าทอดทิ้ง พ่อแม่ปัจจุบันจึงรับเลี้ยงมันมา พวกเขาอาบน้ำ ตัดขน และมอบความรักให้ จนมันกลายเป็นสุนัขที่น่ารักเกินต้านทานไหว

 

 

ส่วนคลิปที่ว่าเจ้า Bonnie ขโมยกล้องพ่อไปเล่นนั้น เจ้าของเล่าว่าจริงๆ แล้ววันนั้นพวกเขาคิดว่าเจ้าหมาน่าจะอยากเล่นสนุกกับกล้องโกโปรเฉยๆ

พวกเขาเลยวางกล้องไว้บนไม้ปิงปอง จากนั้นก็ส่งให้เจ้าหมาคาบ เพื่อดูว่ามันจะทำอะไรกับกล้องนี้บ้าง ปรากฏว่าเจ้าได้คาบไม้ปิงปองนั้นแล้วก็วิ่งไปทั่วอย่างที่เห็นในคลิปนั่นแหละ

 

 

Bonnie วิ่งไปพร้อมกับไม้ปิงปองที่มีกล้องโกโปรหันมาทางหน้าของมัน โดยมีพี่น้องหมาตัวอื่นๆ วิ่งตาม ดูเหมือนมันจะตื่นเต้นกับของเล่นชิ้นใหม่นี้มาก

ขณะที่วิ่งไป ดวงตาของ Bonnie ก็สอดส่องไปยังทุกอย่างที่อยู่รอบตัว ทั้งซ้ายขวา หน้าหลัง แล้วมันก็วิ่งไปหลังบ้าน ก่อนจะวิ่งกลับมายังจุดที่มันออกวิ่ง ซึ่งอยู่ใกล้ด้านหลังของระเบียง

 

 

หลังจากวิ่งไปได้สักพัก Bonnie คงเหนื่อย มันเลยตัดสินใจหยุดพักสักแป๊บ จากนั้นก็วิ่งวนรอบบ้านอีกครั้ง ขณะที่พ่อแม่กำลังโบกมือให้มันด้วยความตื่นเต้น หรืออาจจะโบกมือบอกให้มันหยุดหรือเปล่าก็ไม่รู้

 

 

ในช่วงสุดท้ายของคลิป Rosie น้องสาวตัวสีน้ำตาลของ Bonnie ได้โผล่มาที่กล้องด้วย ดูมันตื่นมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของโชว์สุดพิเศษนี้

 

 

หลังจากที่คลิปนี้ถูกเผยแพร่ หลายคนหลงรักเจ้าหมาตัวนี้หนักมาก บางคนบอกว่านี่เป็นคลิปที่ทำให้เราเปลี่ยนทัศนคติที่มีต่อพิตบูลล์ และมีบางคนบอกว่านี่เป็นคลิปโฆษณากล้องโกโปรที่สมบูรณ์แบบที่สุดเลยล่ะ

 

ที่มา animalchannel


Tags:

Comments

Leave a Reply