สวรรค์กลางกรุง~ ร้าน Maidreamin “คาเฟ่สาวใช้สุดโมเอะ” คอยบริการนายท่านอยู่นะคะ…

จากการทำงานที่แสนเหนื่อยและน่าเบื่อ เชื่อว่าทุกท่านต้องการที่พักผ่อนเพื่อเติมความสดใสให้ชีวิตใช่ไหมล่ะ? โดยเฉพาะหนุ่มๆ ทั้งหลายที่เมื่อรู้สึกเหนื่อยหน่ายมันก็ต้องการคนมาคอยเอาใจดูแลกันบ้างจริงมั้ย!?

ถ้างั้นลองมาชมและรู้จักกับ เมดคาเฟ่ กิจการร้านอาหารแนวใหม่สำหรับคนไทย ที่ต้องบอกเลยว่าตอบโจทย์หนุ่มๆ ที่ต้องการเติมความสดใสให้กับชีวิตอย่างแท้จริงเลยล่ะ

วันนี้ร้านที่เราจะแนะนำให้รู้จักก็คือ ร้าน Maidreamin ตั้งอยู่ ณ ห้างสรรพสินค้า MBK Center ชั้น 7 ร้านนี้เป็นเมดคาเฟ่ส่งตรงมาจากจากประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว แถมเปิดตัวในไทยมาตั้งแต่ปี 2013 แล้วด้วย ว่ากันว่าใครที่เข้าไปยังร้านนี้ก็เหมือนได้เข้าไปอยู่ในดินแดนแห่งความฝันเลยล่ะ!

 

ร้าน Maidreamin

 

ร้านเมดคาเฟ่จะต่างจากคาเฟ่ทั่วไปตรงที่ นอกจากจะมีอาหารและเครื่องดื่มมากมายให้เลือกแล้ว ภายในร้านยังมีพนักงานที่เป็นสาวๆ น่ารักคาวาอี้แต่งกายด้วยชุดสาวรับใช้สไตล์ยุโรปที่เรียกกันว่า เมด (Maid) คอยบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ส่วน จุดเด่น ของกิจการร้านสไตล์เมดคาเฟ่ ก็คือผู้ใช้บริการจะได้รับการดูแลราวกับว่า เขาเป็นเจ้าของบ้านที่มีเหล่าสาวใช้สุดโมเอะคอยบริการ โดยลูกค้าทุกคนจะถูกเรียกว่า “นายท่าน” และ “คุณหนู” ด้วยล่ะ

สำหรับร้าน Maidreamin นั้นเรียกได้ว่าครบสูตรของความเป็นเมดคาเฟ่เลยทีเดียว เพราะนอกจากจะเป็นสาขาย่อยมาจากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ทางร้านยังจัดกิจกรรมมอบความสุขสนุกสนานให้กับลูกค้าอย่างสม่ำเสมอ เรียกได้ว่า ใครที่ชอบน้องๆ เมดที่มีความน่ารักสดใสสไตล์ญี่ปุ่นล่ะก็คงจะไม่ผิดหวังเลยล่ะ

 

บรรยากาศภายในร้าน

 

น้องๆ เมดสุดโมเอะผู้ให้บริการภายในร้าน Maidreamin

 

เนี้ยนนนนนนนน~

 

สดใสกันเกินไปล้าววว

 

มาสนุกกันเถอะ เย้!

 

เชื่อแล้วว่าเป็น “ดินแดนแห่งความฝัน” จริงจริ๊งง

 

ลองมาชมฝั่งของอาหารกันบ้าง (น่าทานฝุดๆ)

 

มีทั้งของหวาน ของคาว และเครื่องดื่มเลยล่ะ

 

อาหารหน้าตาน่ารักมาก

 

เห็นเป็นคาเฟ่สไตล์ญี่ปุ่นแต่ทางร้านมีอาหารหลากหลายแบบมากนะ

 

อาหารเขามีธีมด้วย อันนี้มาเป็นธีมซากุระจ้า

 

ซากุระเครป

 

ส่วนนี้เป็นเมนูอาหารญี่ปุ่น

 

นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็กๆ น้อยๆ นะ ที่จริงในร้านมีเมนูอาหารให้เลือกเยอะมากกกก

 

นอกจากนี้ทางร้าน Maidreamin ยังมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้ใช้บริการได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย รับรองว่าเข้าไปแล้วนอกจากจะได้ความอิ่มอร่อยและการบริการที่ดีเยี่ยมแล้ว ยังได้รอยยิ้มและความสดใสกลับมาอีกด้วย

แต่เมื่อสนุกกันแล้วสิ่งสำคัญก็คือควรให้เกียรติน้องเมดสาวๆ ในร้านด้วยนะ การสัมผัสตัวหรือเข้าไปกอดนั้นอาจจะผิดกฎของทางร้านได้ อย่างไรก็ตามควรปรึกษาถึงข้อห้ามและข้อปฏิบัติจากทางร้านเสียก่อนจะดีกว่า

 

เรามาชมวิดีโอเรียกน้ำย่อยจากทางร้าน Maidreamin กันดีกว่า

 

ปัจจุบันร้านเมดคาเฟ่ในประเทศไทยยังถือว่าเป็นกิจการที่เกิดขึ้นน้อยมากๆ การบริการที่แปลกใหม่และแตกต่างจากที่เราเคยเห็นมาแบบนี้จึงเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆ หากใครได้ไปลองใช้บริการแล้วอย่าลืมกลับมารีวิวให้ฟังด้วยน้า

ปล. ทางร้านแอบเปรยๆ มาว่า Maidreamin กำลังจะมีเกิร์ลกรุ๊ปเป็นของตัวเองด้วย ใครสนใจอย่าลืมเข้าไปติดตามข่าวคราวกันเด้อ เตรียมตัวเป็นโอตะกันได้เลย!

 

ที่มา: Maidreamin(Thailand)

Comments

Leave a Reply