คุณแม่ชาวรัสเซียโคตรโหด จับโจรด้วย “พลังหน้าอก” ทำเอาโจรไปไม่เป็นเลยทีเดียว…

ว่ากันว่าอย่าเที่ยวไปแหย็มกับชาวรัสเซีย เพราะว่าผู้คนในประเทศนั้นมักเซอร์ไพรส์เราด้วย ความโหด แปลกๆ อยู่เสมอ และดูเหมือนว่าประโยคที่พูดกันจนติกปากเช่น “โหดสัสรัสเซีย” คงจะไม่ไกลจากความจริงเท่าใดนัก

ยิ่งมาเจอกับเหตุการณ์นี้ ซึ่งเกิดขึ้น ณ เมืองคิรอฟ ประเทศรัสเซีย ที่สาวใหญ่ถูกโจรขี้เมาเข้าปล้นและได้ชิงกระเป๋าเงินของเธอซึ่งมีมูลค่าราว หนึ่งแสนบาท ไป

แต่ดูเหมือนว่าฝ่ายคุณแม่ที่ตกเป็นเหยื่อสามารถพลิกกลับมาเป็นฝ่ายได้เปรียบ เมื่อเธอตัดสินใจจับโจรด้วยตนเอง บอกปากเปล่าคงไม่มีใครเชื่อว่าคุณแม่ใจกล้าคนนี้ใช้ หน้าอก ขนาดใหญ่ของเธอกดโจรให้หมอบลงกับพื้น…

 

เธอใช้ “หน้าอก” จับโจรจริงๆ นะ…

 

จากนั้น ขณะที่เธอใช้ลำตัวและหน้าอกกดทับร่างของคนร้ายไว้ เธอได้ตะโกนใส่โจรว่า “เงินของฉัน กว่าฉันจะหามาได้มันไม่ง่ายเลย ฉันต้องเอาไปใช้เลี้ยงดูครอบครัวของฉัน!”

คนร้ายไม่สามารถต่อกรได้แม้แต่น้อย แต่ก็ยังแผลงฤทธิ์ไม่เลิก เขาขู่กับคุณแม่ว่า “ตอนนี้ฉันสามารถขโมยเงินของแกเพิ่มได้อีกนะ”

นี่ทำให้คุณแม่ผู้เคราะห์ร้ายยิ่งโกรธมากขึ้น เธอใช้หน้าอกของเธอกดศีรษะของผู้ร้ายลงไปให้หนักยิ่งขึ้น พร้อมตะโกนว่า “กินดินไปซะเถอะ!!”

 

 

ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาก็ได้เป็นพยานที่เห็นเหตุการณ์ดังกล่าว และได้พากันเก็บภาพเอาไว้ บางคนนำน้ำดื่มมาให้คุณแม่ใจกล้า

แต่บางคนมีการนำน้ำมาราดที่ตัวคนร้ายพร้อมเตะเข้าที่ศีรษะและลำตัวของเขาด้วย และหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึง คนร้ายก็ถูกจับกุมตัวไปดำเนินคดีตามระเบียบ

 

ดื่มน้ำหน่อยนะคุณแม่

 

เตะเข้าที่ลำตัวของคนร้าย

 

ตำรวจมาถึงแล้ว

 

โดนจับเรียบร้อย

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่คุณแม่ชาวรัสเซียใช้หน้าอกของเธอจับคนร้าย

 

เห็นไหมล่ะว่าอย่าแหย็มกับชาวรัสเซีย เจ้าโจรขี้เมาคนนี้ปล้นผิดคนเสียแล้ว โดนพลังหน้าอกไปเลยเป็นไงล่ะ ฮ่าๆ

ที่มา: ck101 และ Россия 24

Comments

Leave a Reply