เจ้าสาวใจแข็ง ฝืนทนร่างกายจนถึงวันแต่งงาน ผ่านไปได้แค่วันเดียวสิ้นใจจากสามี…

กว่าจะก่อตัวเป็นสิ่งที่เรียกว่าความรัก นำพาไปสู่ชีวิตคู่ที่มั่นคงจะต้องใช้เวลาเป็นตัวพิสูจน์มากกว่า 1 วัน และในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตของหลายคนก็คือการแต่งงาน

 

 

เรื่องราวความเข้มแข็งของหญิงสาวชาวมาเลเซียวัย 24 ปี Fatin Nursyahirah Yusuf ได้เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่ม Azzam เมื่อช่วงเช้าวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศชื่นมื่นจากแขกเหรื่อญาติพี่น้องและคนในครอบครัว หลังจากที่ทั้งคู่หมั้นหมายกันมาตั้งแต่ปี 2017

 

 

แต่เบื้องลึกเบื้องหลังภายในของเจ้าสาวนั้น เธอกลับต้องต่อสู้กับโรคมะเร็งร้ายในกำลังกัดกินร่างกายของเธออย่างช้าๆ เพราะเธอต้องเผชิญมะเร็งเนื้อเยื่ออ่อนระยะที่ 4 นั่นหมายความว่าเวลาของเธอใกล้จะหมดลงเต็มที

 

 

Shukur Yusuf พี่ชายวัย 30 ปีของเจ้าสาว ได้ทำการบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้และกล่าวว่าน้องสาว Fatin ถูกส่งตัวไปรับการรักษาที่โรงพยาบาลทันทีหลังจากที่จบพิธีละหมาดในช่วงเย็นวันศุกร์ (เสร็จงานแต่งแล้ว) สภาพเธอในตอนนั้นเริ่มมีอาการหายใจอ่อนโรย…

เขาเปิดเผยว่าน้องสาวต้องเข้ารับการผ่าตัด 2 ครั้งและรับการฉายรังสีหลายครั้งเมื่อปีที่ผ่านมา แต่ทุกอย่างก็สายเกินกว่าจะรักษาได้แล้ว แม้ว่าร่างกายจะย่ำแย่แต่ตัวน้องสาวก็ยังยืนยันจะแต่งงาน เพราะนั่นคือสิ่งที่เธอหวังเอาไว้ และทางด้านผู้ใหญ่ทั้งสองฝั่งก็ตกลงจะจัดงาน

 

 

ภายหลังการนำตัวเจ้าสาวส่งโรงพยาบาล และส่งตัวกลับมาดูใจอยู่ที่บ้าน ช่วงเช้าตรู่ของวันเสาร์เจ้าสาวก็ได้จากไปอย่างสงบ ท่ามกลางสามีและสมาชิกของทั้งสองครอบครัว ที่เพิ่งจะหลอมรวมเป็นหนึ่ง

ทุกคนต่างนับถือว่าเธอเป็นอีกหนึ่งคนที่จิตใจเข้มแข็งและสวยงามที่สุด ที่ไม่ยอมเปิดเผยว่าความอ่อนแอของตัวเอง กำลังใกล้จะหมดลมหายใจในไม่ช้า

 

ที่มา: @shukur.yusuf, thestar, nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply