อย่างกับเทพนิยาย คู่ฝาแฝดชายเข้าพิธีวิวาห์กับฝ่ายหญิงที่เป็นคู่แฝดเหมือนกัน

“ฝาแฝด” เป็นคำที่เอาไว้ลูกสองคนหรือสองตัวที่เกิดในการตั้งครรภ์ครั้งเดียวกัน โดยที่แบ่งออกเป็นได้สองแบบคือแฝดร่วมไข่ (แฝดแท้) ที่เกิดมาจากไซโกตเดียวกันและจึงพัฒนาแยกออกมาเป็นสองคน ส่วนอีกแบบคือแฝดต่างไข่ (แฝดเทียม) ที่เกิดออกมาจากไข่สองใบที่ถูกผสมด้วยอสุจิแตกต่างกัน

ปกติแล้วอัตราการท้องแล้วเกิดเป็นลูกแฝดนี้มีโอกาสเกิดขึ้นได้น้อยมากๆ แต่เรื่องราวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ ขอบอกเลยว่าโอกาสเกิดขึ้นน้อยกว่าอีก เพราะนั่นคือเรื่องราวของฝาแฝดชายคู่หนึ่งที่ดันไปสามารถแต่งงานกับฝาแฝดหญิงอีกคู่ เรียกได้ว่าในงานมีคู่บ่าวสาวสองคู่ที่หน้าตาเหมือนกันอย่างกับแกะเลยทีเดียว

 

 

คู่แฝดที่เราพูดถึงในวันนี้คือ Josh กับ Jeremy Slayers แฝดชายวัย 34 ปีและ Brittany กับ Briana Deane วัย 32 ปี พวกเขาได้จูงมือกันเข้าพิธีวิวาห์อย่างสวยงามที่เมือง Twinsburg รัฐโอไฮโอ โดยที่ Josh คู่กับ Brittany ส่วน Jeremy คู่กับ Briana

ย้อนกลับไปในอดีต เจ้าบ่าวเจ้าสาวทั้งคู่นั้นได้พบกันที่เทศกาลฝาแฝดประจำปี เมื่อได้เห็นสบตากันเพียงครั้งแรกทางฝ่ายชายก็ได้รู้ทันทีว่าพวกเขาต้องได้แต่งงานกับคู่ฝาแฝดพี่สาวน้องสาวคู่นั้นเป็นอย่างแน่นอน

และก็เป็นตามที่พวกเขาได้สังหรณ์ใจเอาไว้ ทั้งสองคู่เริ่มทำความรู้จักกัน ได้คบกันและในที่สุดคู่ฝ่ายชายก็ได้ขอคู่ฝ่ายหญิงแต่งงานในธีม “Twice Upon a Time”

 

ขอแต่งงานคู่กันไปเลยจ้า

 

ชูแหวนหมั้นโชว์หน่อย

 

แต่งในธีม Twice Upon A Time

 

Briana กับ Brittany กล่าวว่า “มันเหมือนกับเทพนิยายได้กลายเป็นจริง การแต่งงานเป็นคู่ฝาแฝดแบบนี้เป็นสิ่งที่สำคัญต่อเราจริงๆ พวกเรายังจำวันที่ได้เจอกับ Josh และ Jeremy ที่เทศกาลฝาแฝดได้อย่างชัดเจน ทุกๆ อย่างมันเหมือนกลายเป็นภาพช้าไปหมด

แผนการสนุกๆ มากมายวางไว้ในงานแต่งสำหรับพวกเรา เพราะเรามีรสนิยมเหมือนๆ กัน ส่วนที่ยากที่สุดของการวางแผนก็คงเป็นเรื่องของพื้นที่ล่ะมั้ง เพราะไม่มีใครในพวกเราเลยที่อาศัยอยู่ใน Twinsburg

Brittany กล่าวปิดท้ายว่า “เมื่อลูกของฉันกับ Josh เกิดก็จะกลายเป็นพี่น้องทางแท้ๆ กับลูกของ Briana กับ Jeremy ซึ่งแม้ว่าจริงๆ แล้วพวกเขาจะต้องเป็นญาติกัน แต่ตามเทคนิคพวกเขาคือพี่น้องกันแท้ๆ พวกเราได้ลองจินตนาการถึงการที่เด็กมีพ่อสองคนและแม่สองคนเลี้ยงดูให้พวกเขาเติบโตไปพร้อมๆ กัน

 

 

แหม… แฝดแต่งกับแฝดแบบนี้ ลูกโตมาต้องมีสับสนคนไหนพ่อคนไหนแม่กันบ้างล่ะทีนี้ ฮ่าๆ

 

ที่มา Ladbible, 9Gag

Comments

Leave a Reply