สาว’เมกันโคตรเอา “หนูเป็นติ่ง EXO ค่ะ” บินลัดฟ้ามาถึงเกาหลี ตั้งเป้าเป็นดาวเคป๊อป!?

ความฝันของแต่ละคนมีไม่เหมือนกัน และจะมีสักกี่คนกันที่จะได้ลงมือทำตามความฝันของตัวเอง เพราะในโลกแห่งความเป็นจริงนั้นชีวิตของคนเราจะดำเนินตามไปขนบธรรมเนียมที่ถูกวางเอาไว้เอาไว้แล้ว…

 

https://www.instagram.com/p/BcF9ZygAT9o/

 

แต่สำหรับสาวน้อยวัย 17 ชาวอเมริกันนามว่า Maria กลับมีจุดยืนที่แตกต่างจากวัยรุ่นอเมริกันดรีม เนื่องจากเธอดันเสพติดความเป็นเกาหลี วัฒนธรรมเพลงเคป๊อปโดยมี EXO เป็นผู้เปิดประตูสู่โลกใหม่ให้กับเธอ!!

 

 

ความฝันของ Maria ในการเป็นดาวเด่นแห่งวงการเพลงเกาหลี เริ่มต้นจากเพลง Call Me Baby ของวง EXO ด้วยจังหวะเพลงที่เร้าใจ ปลุกไฟในใจเธอให้ลุกโชน มันทำให้เธอรู้สึกอยากเต้นขึ้นมา

 

 

รวมไปถึงเป็นแรงบันดาลใจในการเรียนรู้ภาษาเกาหลีด้วยตัวเองผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นระยะเวลา 2 ปี พูดจะเกือบจะคล่องเท่าเจ้าของภาษาเลย

 

 

ปัจจุบันนี้เธอเข้าฝึกฝนอยู่ในสถาบัน Born Star ณ กรุงโซล สถาบันเก็บตัวและปั้นเด็กเข้าสู่วงการเคป๊อป และเริ่มออกไปออดิชั่นตามบริษัทสายงานบันเทิงต่างๆ ทั้งร้อง เต้น และการแสดง ซึ่งเวลาส่วนใหญ่ของเธอก็จะหมดไปกับการฝึกฝนอยู่ภายในสถาบันนั่นเอง

 

https://www.instagram.com/p/BkzYBHRHIoB/

 

สื่อกระแสหลักภายในประเทศเกาหลีก็พูดถึงตัวเธออยู่เช่นกัน โดยเมื่อเดือนที่แล้วเธอได้ออกรายการทีวี Hidden Singer เป็นครั้งแรก ได้พบกับบุคคลในวงการเยอะแยะมากมาย

 

 

Maria กลายมาเป็นอีกหนึ่งชาวต่างชาติที่กำลังเริ่มเติบโตในวงการเคป๊อปจากการเดินตามเส้นทางความฝันของตัวเอง แต่เส้นทางนี้ยังอีกยาวไกล เพราะเธอจะต้องเจออะไรอีกมากมายในวงการที่มีการแข่งขันสูงและหนักหน่วงสุดๆ

 

ที่มา: @maria_liza17nextshark, allkpop

Comments

Leave a Reply