บัณฑิตสาวสร้างความฮือฮาให้แก่โลกโซเชียล โดยการถ่ายรูปรับปริญากับ “จระเข้” !!

“วันรับปริญญา” ถือว่าเป็นวันสำคัญที่สุดวันหนึ่งของชีวิตมนุษย์ เพราะมันเป็นเหมือนกับวันที่เด็กวัยเรียนจะเลื่อนขั้นขึ้นเป็นผู้ใหญ่วัยทำงานอย่างเต็มตัว

ในวันนี้รับปริญญานี่เอง ก็จะเข้าพิธีรับปริญญาบัตร สิ่งที่เป็นเอกสารว่าเราจบการศึกษาอย่างสมบูรณ์และในวันเดียวกันนี้เองหลายๆ ครอบครัวก็จะพาพ่อแม่พี่น้องหรือญาติๆ มาถ่ายรูปเพื่อแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ ซึ่งก็กลายเป็นโมเมนต์ประทับใจสำหรับหลายๆ คน

โดยปกติแล้วบัณฑิตหลายๆ คนนั้นก็จะถ่ายรูปกับครอบครัวอย่างปกติ แต่บัณฑิตที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้เธอล้ำไปกว่านั้น เพราะเธอถ่ายรูปรับปริญญากับ “จระเข้” !!

 

 

บัณฑิตสาวคนนี้คือ Makenzie Noland วัย 21 ปี เธอจบการศึกษาที่มหาวิทยาลัย Texas A&M ในสาขาวิทยาศาสตร์ธรรมชาติและการประมง ในวันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม 2018 นี้เอง

เธอสร้างความฮือฮาแก่โซเชียลมีเดีย โดยการโพสต์รูปภาพถ่ายรับปริญญากับเจ้าจระเข้ยักษ์นามว่า “Big Tex” จระเข้ที่มีขนาดกว่า 4 เมตรและหนักกว่า 450 กิโลกรัม

แต่เพื่อนๆ ไม่ต้องกังวลใจไป เพราะเจ้า Big Tex นี้คุ้นเคยกับเธอเป็นอย่างดี เนื่องจากเธอเคยไปฝึกที่ Gator Country ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ ที่เจ้าจระเข้ได้อาศัยอยู่นั่นเอง

 

 

Noland ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอรู้สึกเหมือนกับเจ้า Big Tex นั้นเป็นหนึ่งในเพื่อนของเธอ เธอได้ใช้ชีวิตอยู่กับมันตั้งแต่วันแรกที่เข้ามาเป็นเด็กฝึกงานที่ Gator Country และมักจะแสดงโชว์การให้อาหารจระเข้ ให้ผู้เข้าชมได้ดูกันเป็นประจำ

 

 

เธอกล่าวว่า “สิ่งเดียวที่เปลี่ยนไประหว่างฉันกับมันก็คือชุดที่ใส่เท่านั้น โดยปกติแล้วฉันจะใส่เสื้อยืดของ Gator Country กางเกง Nike และรองเท้ารัดส้น

ฉันเรียกชื่อของมัน ฉันคุยมุ้งมิ้งกับมัน เล่นจมูกมัน สร้างความมั่นใจให้แก่มันว่าฉันจะไม่ทำร้ายมัน ก่อนหน้านี้ฉันก็เคยโดยจระเข้ยาว 4 เมตรกัดนะ มันเจ็บมากๆ แต่เจ้า Tex ไม่ทำแบบนั้น”

 

 

เจ้า Tex ได้ถ่ายรูปกับแหวนรุ่นเสียด้วย

 

แม้ปกติแล้วจระเข้จะถือว่าเป็นสัตว์ดุร้าย แต่นี่ก็เป็นอีกหนึ่งการอยู่ร่วมกันระหว่างคนและสัตว์ ที่กลายเป็นภาพน่ารักๆ แบบนี้ให้เราได้ชมกัน ❤

 

ที่มา Buzzfeed, @KenzieAlexiss

Comments

Leave a Reply