ตะลึง!! พบงูเหลือมกินนกพิราบกลางกรุงลอนดอน ชาวเน็ตโอด นึกว่าอยู่ที่ “อเมซอน”

การพบเจอสัตว์เลื้อยคลานสุดน่าขนลุกอย่างเจ้างูเหลือม ดูจะไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากคุณกำลังดูหนังเรื่องเมาคลีลูกหมาป่า หรือดูสารคดีสัตว์โลกอยู่ แต่ถ้าหากว่าบังเอิญคุณกำลังเดินอยู่กลางเมืองใหญ่ แล้วเจอะกับเจ้างูที่ว่านี้กำลังกินเหยื่ออยู่ล่ะก็ดูจะไม่ใช่เรื่องธรรมดาซะแล้ว!!

 

 

ภาพของเจ้างูที่กำลังกอดรัดนกพิราบผู้น่าสงสารที่คุณเห็นนี้ คือเจ้างูเหลือมที่ถูกถ่ายได้บนถนนสายหนึ่ง ในย่านใจกลางกรุงลอนดอน

แน่นอนว่าใครๆ ที่ได้พบเห็นเจ้างูตัวนี้ ต่างเกิดคำถามขึ้นมาว่า มันมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไรกัน และบางคนก็อาจจะโล่งใจที่เหยื่อของเจ้างูเป็นนกพิราบ แทนที่จะเป็นขาของพวกเขา!!

 

 

คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Rebecca Garland ได้อัปคลิปวิดีโอของงูเหลือมลงในโลกออนไลน์ พร้อมกับบอกว่านี่คือเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนถนน Leytonstone High Road 

“มีคำถามมากมายเกี่ยวกับเรื่องนี้” ความเห็นจากชาวเน็ตรายหนึ่ง ในขณะที่คนส่วนมากล้วนตกตะลึงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสงสัยว่ามันเกิดเรื่องแบบนี้บนสถานที่ที่มีผู้คนพลุกพล่านได้อย่างไร

 

 

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีการยืนยันว่างูเหลือมตัวนี้ ได้ถูกนำออกจากถนนแล้ว และมันถูกส่งตัวไปยังสถานคุ้มครองสัตว์ป่า แต่อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานเกี่ยวกับเจ้านกพิราบเลย

 

ที่มา ladbible


by

Tags:

Comments

Leave a Reply