ปมการเสียชีวิตของ Zombie Boy พลัดตกตึก ครอบครัวเชื่อเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย

จากข่าวการเสียชีวิตของศิลปินและนายแบบชื่อดัง Rick Genest (Zombie Boy) อายุ 32 ปี ที่ถูกเปิดเผยจาก Lady Gaga ผู้มีสถานะเป็นเหมือนดั่งเพื่อนร่วมวงการ และพร้อมกับการแสดงความเสียใจจากภายในวงการแฟชั่นโมเดลลิ่ง เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา (ข่าวเก่า)

 

 

ล่าสุดนี้ ทาง Lady Gaga ได้ลบทวีตและโพสต์ที่เกี่ยวข้องก่อนหน้านี้ไป เนื่องจากยังไม่มีหลักฐานชี้ชัดได้ว่าเขาเสียชีวิตเนื่องมาจากสาเหตุอะไร (ทั้งเรื่องของสภาพจิตใจ อุบัติเหตุ หรือการถูกฆาตกรรม)

 

 

ภายใต้ทวีตใหม่เธอได้กล่าวเอาไว้ว่า “ขออภัยแก่ครอบครัวของ Rick และทายาทของเขา ฉันขอโทษถ้าหากด่วนสรุปเกินไปจากทั้งที่ไม่มีพยานหรือหลักฐานที่ชี้ชัดถึงสาเหตุการตายของเขา ฉันไม่ได้ตั้งใจที่จะผูกเรื่องขึ้นมาเอง ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวและเพื่อนของ Rick ด้วย”

 

 

อย่างไรก็ตาม รายละเอียดการเสียชีวิตของ Rick Genest ถูกเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พลัดตกจากริมระเบียงอพาร์ตเมนต์ ชั้น 4 ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 1 สิงหาคม ตามเวลาท้องถิ่น

หน่วยแพทย์ฉุกเฉินได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นด้วยวิธี CPR แต่ท้ายที่สุดแล้วก็ไม่สามารถช่วยชีวิตเขาเอาไว้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ที่มีข่าวออกมาว่าเป็นการฆ่าตัวตายอาจจะไม่ใช่สาเหตุที่แท้จริง

 

 

ทางด้านผู้จัดการส่วนตัว Karim Leduc ได้ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ TMZ ว่า ครอบครัวของ Rick เชื่อว่าการเสียชีวิตของเขาเป็น ‘อุบัติเหตุ’ เนื่องจากเขามักจะออกมาสูบบุหรี่ริมระเบียงเป็นประจำ และจะเอนหลังไปทางด้านนอก ครอบครัวจึงคาดว่านี่คือสาเหตุที่ทำให้เขาพลัดตกลงมา

 

 

นอกจากนี้ Leduc ยังเสริมอีกว่า Rick ไม่ได้ทิ้งข้อความหรือจดหมายลาตายใดๆ เนื่องจากเขาเป็นอีกบุคคลที่มีความคิดสร้างสรรค์และชื่นชอบทางด้านงานเขียน

จึงเป็นเรื่องที่แปลกหากเขาจะฆ่าตัวตาย แต่ไม่ทิ้งจดหมายใดๆ เอาไว้เลย ซึ่งเป็นข้อสงสัยอีกหนึ่งจุดที่ทางครอบครัวสังเกตได้ และจะต้องรอการสืบสวนจากเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

 

ที่มา: tmzpeople, news.com.au

Comments

Leave a Reply