2 เฒ่าชาวหูเหล็ก!! คุณปู่แอบหนีออกจากบ้านพักคนชรา เพื่อไปเที่ยวงานดนตรีเมทัล

เสียงดนตรีถือเป็นสิ่งหนึ่งที่ช่วยสร้างความสุขให้กับพวกเราได้ไม่น้อย ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนหรืออยู่ในช่วงอายุเท่าไหร่ เสียงดนตรีก็พร้อมที่จะมอบความสุนทรีย์ให้คุณได้เสมอ

และแน่นอนว่า การเลือกแนวดนตรีที่ชื่นชอบนั้นก็ไม่ได้ถูกจำกัดด้วยอายุเช่นกัน อย่างเช่นตัวอย่างของคุณปู่ทั้ง 2 ท่านนี้!!

 

 

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา สื่อต่างประเทศได้รายงานว่ามีชายชรา 2 รายได้หายตัวไปจากบ้านพักคนชรา ก่อนที่ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะพบทั้งสองคนอยู่ในงานเทศกาลดนตรีเมทัล

จากรายงานระบุว่าเจ้าหน้าที่พบคุณตาทั้ง 2 เมื่อเวลาประมาณตี 3 ที่ Wacken Open Air music festival ในรัฐชเลสวิช-ฮ็อลชไตน์ ประเทศเยอรมัน

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ถึงแม้จะไม่เต็มใจจะกลับสักเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดคุณปู่ชาวร็อกของเราก็ถูกส่งตัวกลับบ้านพักคนชราด้วยรถแท็กซี่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจท้องถิ่นให้สัมภาษณ์ว่า ทั้งสองมีอาการหงุดหงิดเล็กน้อยที่ต้องกลับบ้านพักคนชรา

“ทั้งสองรู้สึกแย่ที่ต้องออกจากงานเทศกาล มันคือเทศกาลดนตรีเมทัลขนาดใหญ่ที่มีผู้ร่วมงานถึง 75,000 คน และจัดนานถึง 4 วันด้วยกัน” เจ้าหน้าที่ Merle Neufeld ให้สัมภาษณ์

 

.

 

เทศกาลดนตรีครั้งใหญ่นี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-4 สิงหาคมที่ผ่านมา มีวงร็อกและเมทัลมากมายที่มาแจกถั่วให้กับคนดูไม่ว่าจะเป็น Judas PriestRed Hot Chilli PeppersGojira  และ Children of Bodom

และนอกจากจะสนุกสุดเหวี่ยงไปกับดนตรีร็อกแล้ว ผู้ร่วมงานยังได้มันไปกับพื้นโคลนที่ขึ้นชื่อของเทศกาลนี้อีกด้วย ถ้าใครอยากรู้ว่ามันแค่ไหนล่ะก็ ลองไปชมบรรยากาศได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

ทีนี้เข้าใจรึยัง ว่าทำไมคุณปู่ทั้งสอง ไม่กังวลเกี่ยวกับข้อเข่าเลย!!

 

ที่มา metrouniladdw


by

Tags:

Comments

Leave a Reply