มารู้จัก Vanessa Kirby หรือ White Widow แห่ง MI:Fallout กันดีกว่า แล้วคุณจะตกหลุมรักเธอ!!

Mission: Impossible ถือว่าเป็นซีรีส์ภาพยนตร์แนวแอคชั่น ที่บู๊อย่างดุเดือดตลอดทั้งเรื่อง โดยที่มีประวัติศาสตร์อย่างยาวนานตั้งแต่ภาคแรกที่ฉายในปี 1996 นู่นเลย

และล่าสุด Mission: Impossible ก็ได้เดินทางมาถึงภาคหกแล้วกับ Mission: Impossible – Fallout ที่ได้เข้าฉายในประเทศไทยเราในวันที่ 25 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ซึ่งก็ทำรายได้เปิดตัวอย่างสวยงาม มากที่สุดตั้งมีซีรีส์ Mission: Impossible มา

โดยที่ในแต่ละภาคก็จะมีป๋า Tom Cruise เป็นนักแสดงนำในบทของ Ethan Hunt ร่วมกับคนอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งแต่ละภาคก็จะมีตัวละครสาวๆ สวยๆ มาให้พวกเราได้ชมเชยความสวยงามและเสน่ห์ของพวกเธอกัน

และประเด็นที่เราจะพูดถึงในวันนี้ก็คือตัวละครสาวสวยนี่แหละ เมื่อภาคล่าสุดได้มีตัวละครตัวใหม่นามว่า White Widow หรือแม่หม้ายขาวที่รับบทโดย Vanessa Kirby นายหน้าคนกลางค้าอาวุธและของหายาก

ซึ่งเมื่อถึงฉากที่เธอออกมา เรียกได้ว่าก็แทบจะกุมหัวใจของคนดูได้ภายในเสี้ยววิ ด้วยความสวยงามและน่ารักของเธอ ทำให้ #เหมียวโคบี้ ต้องกลับมาเขียนคอนเทนต์รวมภาพของเธอกันเลยทีเดียว

 

 

White Widow นั้นเป็นตัวละครใหม่ที่เพิ่งโผล่มาในภาคล่าสุด แต่จริงๆ แล้วเธอมีจุดที่เชื่อมโยงถึงตัวละครภาคเก่าอย่าง “Max” ตัวร้ายจากภาคแรก

โดยที่ฉากเปิดตัวของ White Widow ในห้อง VIP ของคลับฝรั่งเศส เธอได้กล่าวปราศรัยเกี่ยวกับการกุศลของเธอและเธอก็ได้กล่าวถึงแม่ของเธอว่าชื่อ Max ดังนั้นจึง “มีความเป็นไปได้” ว่าเธออาจจะเป็นลูกสาวของ Max นั่นเอง

 

 

มาพูดถึงตัวของนักแสดงกันบ้าง Vanessa Kirby นักแสดงสาวชาวอังกฤษ เธอเกิดและเติบโตที่ในวิมเบิลดัน กรุงลอนดอน และในปี 2009 เธอก็ได้รับโอกาสให้เล่นละครเวทีสามเรื่องได้แก่ All My Sons, Ghosts และ A Midsummer Night’s Dream และยังได้รางวัล BIZA นักแสดงดาวรุ่งยอดเยี่ยมอีกด้วย

หลังจากนั้นเธอก็ได้ปรากฏตัวบนจอแก้วเป็นครั้งแรกโดยแสดงซีรีส์เรื่อง The Hour ในปี 2011 ก่อนที่หลังจากนั้นจะมีงานแสดงไหลมาเทมาหาเธอเต็มไปหมด รวมถึงเรื่องที่ทำให้เธอได้รางวัลนักแสดงสมทบยอดเยี่ยมในปี 2013 จากภาพยนตร์ A Streetcar Named Desire

หลังจากนั้นชีวิตในวงการนักแสดงเธอก็ไปได้อย่างรุ่งโรจน์ จนในที่สุดเธอก็ได้มารับบทเป็น White Widow

ว่าแล้วเราก็ไปชมภาพของเธอมุมต่างๆ กันดีกว่าครับ ขอเตือนไว้หน่อยว่าระวังใจละลายนะ!!

 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

ที่มา Vanessa Kirby, Screencrush, Wikipedia

เรียบเรียงโดย #เหมียวโคบี้


Tags:

Comments

Leave a Reply