สาววัย 19 งง!! ถูกรปภ. ไล่ออกจากห้าง เพราะใส่กางเกงสั้นเกิน หวั่นทำหนุ่มๆ ในห้างใจแตก

ถึงแม้หลายคน อาจจะมองว่าการเลือกสวมเสื้อผ้านั้นเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่เราสามารถเลือกทำได้อย่างไม่ผิดกฎหมาย หรือจะให้พูดง่ายๆ ก็คือเรื่องของฉันนั่นแหละ!!

แต่บางครั้งเรื่องของฉัน อาจจะไม่ใช่เรื่องของคุณเพียงคนเดียว ถ้าหากว่ามีคนอื่นๆ แสดงความห่วงใยคุณแบบออกนอกหน้า และบอกว่าชุดของคุณกำลังสร้างกระวนกระวายใจให้กับใครบางคน แบบกรณีของสาวรายนี้…

 

 

Gabrielle Gibson สาวน้อยวัย 19 ปี ได้แต่ยืนมองสินค้าลดราคาอยู่หน้าตู้กระจก หลังจากที่เธอถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของทางห้างฯ ห้ามเข้า เนื่องจากเธอสวมกางเกงขาสั้นเกินไป!!

ถึงแม้ว่าวันนั้นจะเป็นวันที่แดดอากาศค่อนข้างร้อน แต่ดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจะไม่เข้าใจความอึดอัดของวัยรุ่นสาวเลย เธอให้สัมภาษณ์ว่าเหตุการณ์นี้ทำให้เธอรู้สึกแย่มาก

“มันทำให้ฉันเสียหน้ามา เอาจริงๆ นะ ฉันอายมาก ฉันถูกเรียกด้วยคำแย่ๆ ทั้งที่ก็แค่อยากออกมาพักผ่อนในวันหยุดแบบสบายๆ เท่านั้น “

 

 

นอกจากนี้เธอยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ตัวเธอเองรู้สึกผิดหวังกับทัศนคติของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยรายนั้น พร้อมกับบอกว่าพวกเขาไม่จำเป็นต้องไล่เธอออกจากห้างฯ เลยด้วยซ้ำ

Gibson ถ่ายภาพชุดของเธอลงบนโลกออนไลน์ พร้อมกับบอกว่าเธอถูกคุกคาม เพียงเพราะว่าผู้ชายคนอื่นๆ ไม่รู้จักควบคุมตัวเอง นอกจากนี้เธอยังบอกอีกว่า เธอถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่เอาแต่จ้องบั้นท้ายเธอ บอกว่าเธอแต่งตัวไม่เหมาะสมอีกด้วย

“ฉันบอกพวกเขาว่าฉันแค่มีต้นขาที่ใหญ่ แล้วอากาศมันก็ร้อนเกินไปที่จะใส่ยีนขายาว ไอ้การที่ขากางเกงมันจะร่นขึ้นมานิดหน่อยมันก็ช่วยไม่ได้นี่นา จากนั้นเขาก็ขู่ฉันว่าจะแจ้งตำรวจ” สาววัย 19 ปีให้สัมภาษณ์

 

 

 

ที่มา thesunmirrordailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply