แมวเหมียวหายตัวไปนาน 10 วัน หาที่ไหนก็ไม่เจอ ที่แท้อยู่ใต้โรงรถรอให้คนช่วย

แมวที่ถูกเลี้ยงปล่อยส่วนมากมักจะชอบออกไปเที่ยวนอกบ้านบ่อยๆ แต่ปกติแล้วไปไม่นานก็กลับมาที่บ้านแล้วจึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

ทว่าจู่ๆ เหมียว Jimmy ก็หายออกไปเที่ยวนานผิดปกติ มันไม่กลับบ้านมาเกือบ 2 อาทิตย์แล้ว ทำให้ Meike Vielsack ซึ่งเป็นทาสของมันกังวลใจมาก

 

 

เธอตามหามันทั่วบริเวณนั้นแล้วแต่ก็ยังไม่เจอ สุดท้ายเธอก็เลยต้องติดประกาศแมวหายให้คนแถวนั้นช่วยตามหามันอีกแรงหนึ่ง แต่ก็ยังไร้วี่แววของ Jimmy อยู่ดี

ในช่วงที่ Jimmy หายไปนั่นเอง เพื่อนบ้านคนหนึ่งของเธอก็ราดคอนกรีตในโรงรถของเขาใหม่ และตั้งแต่ราดคอนกรีตเสร็จเขาก็ได้ยินเสียงร้องแปลกๆ ดังอยู่ทุกคืน

 

 

เพื่อนบ้านของเธอใช้เวลาอยู่หลายวันกว่าจะแน่ใจว่ามันเป็นเสียงแมว เขาดูจนมั่นใจว่ามันน่าจะดังมาจากใต้พื้นคอนกรีตที่ราดใหม่ตรงโรงรถ

เพื่อนบ้านอีกคนแถวนั้นก็ยืนยันว่าได้ยินเสียงแมวเหมือนกัน เธอคิดว่ามันน่าจะเป็นแมวของ Vielsack ก็เลยเรียกเธอมาด้วยกันตอนที่ทุกคนกำลังจะช่วยเจ้าแมวออกมา

 

ถ้าเจาะตรงนี้ เจ้าแมวข้างในน่าจะออกมาได้

 

แต่กว่าที่พวกเขาจะรู้ว่ามันอยู่ตรงนั้นเวลาก็ผ่านไป 2 อาทิตย์แล้ว ไม่รู้ว่ามันจะยังปลอดภัยดีอยู่รึเปล่า ยังไงพวกเขาก็เป็นห่วงมันเลยตัดสินใจเจาะตรงพื้นโรงจอดรถที่น่าจะมีโพรงดู

 

 

เมื่อเจาะพื้นเสร็จพวกเขาก็เห็นแมวอยู่ข้างใต้นั้นจริงๆ ดีนะที่มันอยู่รอดในนั้นมาได้ตั้ง 2 อาทิตย์ แต่เนื่องจากมันถูกขังอยู่นาน แล้วก็กลัวเสียงดังจากการเจาะพื้น ทำให้มันไม่กล้าออกมาข้างนอก

Vielsack และเพื่อนบ้านต้องรอกัน 10 ชั่วโมงกว่าที่ Jimmy จะหายกลัวแล้วออกมาหาพวกเขาเอง

 

 

ข้างนอกปลอดภัยไหม? โอเค งั้นออกก็ได้

 

ตอนที่เจอตัว Jimmy มันผอมมากๆ เลย ซึ่งก็น่าจะเป็นแบบนั้นแหละเพราะมันไม่ได้กินอะไรดีๆ มาตั้ง 2 อาทิตย์นี่นะ โชคดีที่นอกจากนั้นมันก็ไม่เป็นอันตรายอะไรเลย

จากนั้น Jimmy ก็ได้กลับมาอยู่ในบ้านของตัวเองอย่างสุขสบาย เรื่องครั้งนี้คงทำให้มันเข็ดแล้วออกบ้านน้อยกว่าเดิมมากเลยทีเดียว

 

 

ที่มา: the dodo


Tags:

Comments

Leave a Reply