ฝูงแพะบุกเมือง ยกโขยงมากันเป็น 100 …หวังจะยึดเมืองมนุษย์ให้ได้ก่อนแมวรึไง!?

เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2018 ที่ผ่านมา คนในชุมชนเมืองบอยส์ รัฐไอดาโฮ ประเทศสหรัฐอเมริกาก็คงจะงงไปตามๆ กัน เมื่อต้องตื่นมาเจอแพะฝูงใหญ่บุกเมืองโดยไม่มีที่มาที่ไปเลย

 

 

ไม่มีใครรู้รายละเอียดว่าแพะกว่า 100 ตัวนี้มาจากไหน ตอนมาเจอพวกมันก็เดินไปตามบ้านแต่ละหลัง แล้วเล็มกินหญ้าอย่างสบายอารมณ์ซะแล้ว

พออยู่บ้านหลังหนึ่งจนพอใจพวกมันก็จะพากันยกพวกไปบ้านหลังต่อไป และไล่กินทั้งหญ้า ใบไม้ ดอกไม้ หรืออะไรก็ตามที่พวกมันกินได้ทุกอย่าง

 

 

ใบไม้ที่อยู่บนต้นก็ยังจะกิน!

 

Joe Parris นักข่าวท้องถิ่นจากช่อง KTVB ถ่ายรูปและวิดีโอของเหตุการณ์นี้ไว้ได้ทั้งหมด และแชร์มันลงบนทวิตเตอร์ของตัวเอง ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นที่ฮือฮาพอควร

Parris รายงานบนทวิตเตอร์ว่า “พวกมันเดินทางจากบ้านหลังหนึ่งไปอีกหลังหนึ่ง และกินทุกสิ่งที่ขวางหน้า ไม่มีใครรู้เลยว่าพวกมันมาจากที่ไหน…ยังไงจะอัปเดตเพิ่มเติมให้นะครับ”

 

 

ตั้งใจมายึดเมืองมนุษย์ให้ได้ก่อนแมวรึเปล่า??

 

หลังจากผ่านไปหลายชั่วโมงในที่สุดก็รู้สักทีว่าแพะพวกนี้มาจากที่ไหน จริงๆ แล้วพวกมันเป็นแกะของบริษัท We Rent Goats ซึ่งรับกำจัดวัชพืชแหละพื้นที่ที่หญ้าขึ้นรก โดยการพาฝูงแพะไปเล็มกินนั่นเอง

สงสัยว่าวันนี้พวกมันอยากจะทำโอทีเต็มแก่ ก็เลยหนีออกมาจากที่ของตัวเองแล้วพากันมาบุกเมืองจนเป็นเรื่องใหญ่โตขนาดนี้

แต่พอทางบริษัทรู้เรื่องก็รีบส่งรถมาพาตัวพวกมันทั้งหมดกลับไปทันที ทำให้เหตุการณ์สงบลงอย่างรวดเร็ว

 

เอ้า เด็กๆ หนีมาแบบนี้ไม่ดีนะ กลับบ้านได้แล้ว

 

ส่วนชาวเมืองที่เจอเหตุการณ์นี้ก็มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องตลกกันไป ก็คงไม่มีใครคิดหรอกเนอะว่าตื่นมาจะเจอแพะเป็น 100 ตัวมาเยี่ยมบ้าน พวกเขาคงไม่มีทางเจอเหตุการณ์แปลกๆ แบบนี้เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิตแน่

 

อยู่ว่างๆ มันเหงา เลยแหกคอกหนีออกมาเที่ยวแป๊บนึง ถ้าคราวหน้าหนีมาได้อีกค่อยเจอกันใหม่นะ

 

ที่มา: Joe Parris


Tags:

Comments

Leave a Reply