เมื่อนักสู้ UFC ยืนอยู่เฉยๆ ก็โดนแก๊งวัยรุ่นหาเรื่อง เลยจัดหนักๆ ให้ไป วิ่งหนีแทบไม่ทัน!!

เมื่อแก๊งวัยรุ่นหาเรื่องผิดคน ไปเจอตอ ‘นักสู้จาก UFC’ เข้า ถึงกับวิ่งหนีแทบไม่ทัน!!

 

เรื่องมันเริ่มจากนาย Jared Gordon ที่เป็นนักสู้จากเวทีการแข่งขันการต่อสู้ชื่อดังอย่าง UFC หรือ Ultimate Fighting Championship ในรุ่นไลต์เวต กำลังยืนคุยกับเพื่อนของเขาอยู่บนทางเดินติดกับถนนควีนส์ เมืองนิวยอร์กซิตี้ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

แต่แล้วจู่ๆ ก็มีวัยรุ่นสองคนเดินผ่านมา แล้วเกิดไม่พอใจวกหันกลับมาสาวหมัดใส่เพื่อนของเขาไป 1 หมัด แต่โดนเพียงถากๆ เท่านั้น

 

 

การต่อสู้เริ่มขึ้น Jared เดินเข้าไปล็อกคอของวัยรุ่นคนหนึ่งแล้วกดลง จากนั้นก็ระดมหมัดใส่รัวๆ ตามสไตล์การต่อสู้แบบฉบับ UFC

 

 

ขณะที่วัยรุ่นอีกคนหนึ่งเข้าต่อสู้กับเพื่อนของเขา อีกคู่หนึ่งเองก็สู้อย่างเมามันเพราะเพื่อนของ Jared เองก็เรียนวิชาการต่อสู้มาด้วยเช่นกัน

 

แต่จากการยื้อกระชากก็ทำให้ถูกผลักมาใส่คู่ของ Jared ไปกระทบกับกระจกหน้าร้านจนแตกกระจาย

 

ก่อนที่วัยรุ่นทั้งสองจะรู้ว่าตัวเองสู้ไม่ได้ ก็เลยวิ่งหนีไป

 

“พวกเราเริ่มต่อสู้กัน เพื่อนผมก็เข้าไปสู้กับเด็กอีกคนหนึ่ง พวกเขาชนผมเข้ากับกระจกจนแตก และเด็กคนนั้นที่ผมสู้ด้วยก็ถูกเศษกระจกหล่นลงมาใส่”

การต่อสู้จบลงด้วยชัยชนะของ Jared จากนั้นเขาก็โทรแจ้งตำรวจ เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบแล้วพบว่าพวกเขาไม่มีความผิดแต่อย่างใด เพราะเป็นการป้องกันตัว

“ตอนแรกผมรู้สึกว่า อะไรกันวะ ตรูจะไม่ยอมติดคุกแน่ๆ ล่ะคืนนี้ เพราะผมเคยติดคุกมาแล้วหลายรอบ ตำรวจบอกว่า ‘นายสบายใจได้เลยมันจะไม่เป็นแบบนั้น แต่ยังไงนายก็ต้องปวดหัวอยู่ดี เพราะต้องจ้างทนายขึ้นศาลเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเอง’ ให้ตายเถอะ!!”

 

 

แต่ถึงอย่างไรก็ตาม Jared ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระจกบาด จนเกือบทำให้เขาต้องเสียนิ้วไปถึง 2 นิ้ว!?

แผลกระจกบาดนั้นถูกเย็บมากกว่า 21 เข็ม ทำให้เขาต้องหยุดซ้อมไปเป็นเวลานานกว่า 2 สัปดาห์ จนกว่าแผลที่มือจะหายดี ซึ่งมันอาจจะส่งผลต่อการลงแข่งขันในไฟต์ต่อไปของเขาไม่มากก็น้อยเลยล่ะ

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

ที่มา : ladbible, dailymail

Comments

Leave a Reply