รวมความเห็นชาวเน็ต พูดถึงหนัง AppWar ดีหรือไม่ดี ลองอ่านก่อนตัดสินใจไปชม!!

ในขณะที่ภาพยนตร์ไทยเรื่องใหม่กำลังฉายอยู่ในโรง ณ ขณะนี้ ได้รับการโปรโมทมาเรื่อยๆ จากกระแสของเหล่านักแสดงหน้าใหม่ และขวัญใจโอตะ “น้องอร BNK48”

 

 

โดยที่ AppWar เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนยุคใหม่ ภายใต้พล็อตการออกแบบแอปพลิเคชั่นให้กับบริษัทสตาร์ทอัพ มีการแข่งขันเชือดเฉือนกันตลอดทาง พร้อมกับเรื่องเกี่ยวกับความรักและความตลกผสมปนเปกันไป…

หลังจากที่ฉายรอบสื่อในวันที่ 1 สิงหาคม จนถึงวันนี้ 3 สิงหาคม กระแสของภาพยนตร์ไทยเรื่องนี้จากค่าย T Moment ได้รับเสียงตอบรับไปในทิศทางไหนจาก #AppWar เพราะเป็นหนังไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในช่วงนี้ (ที่มักจะมีข้อครหาว่าไม่ดีอยู่บ่อยๆ)

 

-ความคิดเห็นจากเหล่าเพจและสื่อออนไลน์ต่างๆ

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

-ในส่วนของคนทั่วไปและโอตะ (ที่จะหวีดกันเยอะหน่อย)

.

  .

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

..

.

.

.

.

 

โดยส่วนใหญ่แล้วจะออกไปในทิศทางที่ชื่นชมกันมากๆ โดยเฉพาะในเรื่องของนักแสดงที่มีเคมีเข้ากัน สามารถเล่นตามบทบาทที่สอดคล้องกับบุคลิกตัวตนได้ดี และงานภาพในฉากและการเล่าสถานการณ์ตามท้องเรื่อง ได้จังหวะที่พอดี อาจจะมีบางจุดที่มากหรือยังไม่ถึง

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่คุณสามารถตามหาอ่านได้จากโลกโซเชียลเท่านั้น ถ้าคุณคิดว่ามันดีมันก็จะดี ถ้าคุณคิดว่ามันไม่ดีมันก็จะไม่ดี แต่ถ้าคุณยังไม่ปักใจเชื่อใครทั้งนั้น ก็กดจองตั๋วเลือกที่นั่งและเวลาเข้าชมในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านใกล้ที่ทำงาน ไปดู AppWar แอปชนแอปเสียซะ!!

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวเลเซอร์ ผู้ตันโอชิอรอุ๋ง แต่ยังไม่ได้ดู กำลังจะไปดูหลังเลิกงาน

Comments

Leave a Reply