คนขับใจดี ไม่ไล่เจ้าหมาออกจากรถบัส เพราะไม่อยากให้มันไปทนหนาวข้างนอก

ถึงแม้คนขับรถประจำทางจะมีหน้าที่ขับรถไปตามจุดต่างๆ ที่กำหนดเท่านั้น แต่ก็ยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ อย่างเช่นดูแลไม่ให้ผู้โดยสารที่ไม่ได้รับอนุญาตขึ้นมาบนรถแบบผิดๆ

หนึ่งในผู้โดยสารต้องห้ามก็รวมไปถึงหมาจรจัดด้วย แต่นาย Cristhian ก็ยอมละเว้นให้หมาตัวหนึ่งขึ้นมานั่งบนรถได้โดยไม่ไล่มันออกไป เพราะเขาเห็นใจมัน

ตอนนั้นเจ้าหมาจรจัดแอบขึ้นมาบนรถบัสที่เขาขับอยู่ ระหว่างที่จอดรับผู้โดยสารที่ป้ายแห่งหนึ่ง แล้วมันก็วิ่งตรงไปนั่งอยู่บริเวณเบาะหลังของรถทันที

 

จะมาไล่เก๊าลงรถเหรอ?

 

Cristhian ซึ่งเป็นคนขับรถก็เลยเดินตามไปหามันตรงที่นั่ง ตอนที่มันหันมามองเขา สายตาของมันเหมือนกับจะบอกว่า “จะไล่ผมลงไปจากรถใช่ไหม?”

แต่ Cristhian ก็ไม่ได้ว่าอะไรมัน เขายังลูบหัวและทักทักทายมันอย่างเป็นมิตรด้วย แสดงให้เห็นชัดเจนเลยว่าเขาไม่ว่าอะไรหรอกถ้ามันจะนอนอยู่ตรงนี้

เจ้าหมาเห็นว่าเขาไม่ไล่มัน ก็เลยขดตัวลงไปนอนซุกไออุ่นจากเบาะ เห็นแล้วน่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลย

 

 

สาเหตุที่ Cristhian ไม่ไล่มันลงไปจากรถเป็นเพราะว่าข้างนอกนั่นอากาศหนาวมากจริงๆ ในฐานะคนขับที่มีอำนาจที่สุดในรถ เขาก็เลยยอมให้มันได้อยู่ในที่อุ่นๆ สักพักหนึ่ง อย่างน้อยก็จนกว่าเขาจะเสร็จงาน

ระหว่างนั้นเขาก็ถ่ายวิดีโอของหมาจรจัดตัวนั้นเก็บไว้แล้วเอาไปแชร์ต่อด้วยนะ ในวิดีโอเขาบอกว่าตัวเองไม่ไล่มันออกไปเพราะเป็นคนรักหมาเหมือนกัน แล้วก็อยากให้คนรักหมาทุกคนได้ดูและแชร์คลิปต่อเพื่อความรู้สึกดีๆ ด้วย

 

 

ได้เห็นเรื่องแบบนี้แล้วทำให้หัวใจพองโต

ที่มา: Daily MailInforme CL


Tags:

Comments

Leave a Reply