Rick Genest ‘Zombie Boy’ ศิลปินและนายแบบชาวแคนาดา เสียชีวิตด้วยวัย 32 ปี

อีกหนึ่งข่าวความสูญเสียของวงการบันเทิงในต่างประเทศ เมื่อ Lady Gaga ได้ออกมาประกาศผ่านสื่อโซเชียลทั้งทางเฟสบุ๊กและทวิตเตอร์ว่า หนึ่งในเพื่อนร่วมงานของเธอ Rick Genest หรือในอีกนาม Zombie Boy เสียชีวิตจากเหตุฆ่าตัวตาย…

 

 

“การฆ่าตัวตัวตายของเพื่อน Rick Genest, Zombie Boy นั้นเกินกว่าความหายนะทั้งปวง เราต่างต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเปลี่ยนวัฒนธรรมบนโลก นำพาสุขภาพจิตของตัวเองไปอยู่บนแนวหน้า และลบล้างความอัปยศอดสูที่เราพูดถึงไม่ได้ ถ้าหากว่าคุณกำลังทนทรมานอยู่ โปรดจงเรียกหาเพื่อนหรือครอบครัวเสียในวันนี้ พวกเราต้องช่วยกันนะ

 

https://twitter.com/ladygaga/status/1025173295539335169

 

วิทยาศาสตร์บอกเราว่า จะต้องใช้เวลา 21 วันเพื่อสร้างลักษณะนิสัย ถ้าคุณกำลังทรมานจากปัญหาสุขภาพจิตอยู่ ฉันขอให้วันนี้เป็นวันแรก หรือวันต่อๆ มาของการเปลี่ยนแปลงตนเอง หากคุณเจ็บปวดจงเรียกหาคนอื่น และถ้าคุณรู้ว่าใครกำลังเป็นอยู่ จงช่วยพวกเขาด้วย” ใจความจาก Lady Gaga

 

https://twitter.com/ladygaga/status/1025171911138004992

 

Rick Genest หรือ Zombie Boy วัย 32 ปี และกำลังจะครบรอบอายุ 33 ปี ในวันที่ 7 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้ ถูกพบเป็นศพภายในอพาร์ทเมนท์ บริเวณย่าน Plateau-Mont-Royal เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ในวันที่ 1 สิงหาคม

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยต่อสื่อในวันที่ 2 สิงหาคมว่าเขาเสียชีวิตจากสาเหตุฆ่าตัวตาย…

 

.

 

การแจ้งเกิดในวงการของ Rick Genest เกิดขึ้นหลังจากที่สไตล์ลิส Nicola Formichetti เป็นผู้ชักชวนเข้ามาในวงการในปี 2010 ได้ร่วมเป็นนายแบบในแคมเปญ Thierry Mugler จนกระทั่งได้ไปร่วมเล่น MV กับ Lady Gaga ในเพลง Born This Way

 

 

นอกเหนือจากนั้นแล้ว เขายังได้ร่วมถ่ายแบบตามนิตยสารหัวใหญ่เช่น GQ และ Vogue Hommes รับงานเดินแบบตามรันเวย์ต่างๆ ทั่วโลก รวมไปถึงการได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์ 47 Ronin ก่อนจะจบชีวิตด้วยวัยเพียง 32 ปี

 

 

ที่มา: @ladygaga, justjared, thefader, tmz, narcity

Comments

Leave a Reply