ตำรวจญี่ปุ่นงง!! หลังมีคดีประหลาด คนขว้างปลาหมึกใส่กำแพงคอนโดซ้ำๆ ร่วม 1 ชั่วโมง

ชาวบ้านในประเทศญี่ปุ่นขึ้นชื่อกันว่ารักในความเงียบสงบกันมาก เนื่องจากบริเวณที่อยู่อาศัยของที่นั่นค่อนข้างที่จะคับแคบทำให้การส่งเสียงดังอาจจะเป็นการรบกวนเพื่อนบ้านได้ง่ายๆ ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ชาวบ้านจะทำการแจ้งตำรวจ เมื่อมีเสียงประหลาดดังอย่างต่อเนื่องกลางดึก

นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2018 ในเวลาประมาณตี 2 ที่เมืองซัปโปโร จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

 

 

ในตอนนั้นมีผู้พักอาศัยในเขตชูโอคนหนึ่ง ไม่สามารถนอนหลับได้เนื่องจากเขาได้ยินเสียงของอะไรบางอย่างกระทบกับกำแพงคอนโดมิเนียมที่เขาอาศัยอยู่อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาราวๆ หนึ่งชั่วโมง

เมื่อเสียงกระทบกำแพงสงบลงเขาก็ได้ทำการแจ้งตำรวจเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นด้วยความหวาดกลัวว่าเสียงในครั้งนี้อาจจะเกี่ยวข้องกับมิจฉาชีพหรือคดีเลวร้ายก็เป็นได้

แต่เมื่อตำรวจที่ได้รับแจ้งเหตุเดินทางมายังที่เกิดเหตุ พวกเขากลับไม่พบบุคคลต้องสงสัยในพื้นที่เลย นอกไปเสียจากซากปลาหมึกดิบๆ ที่มีสภาพเละเทะกระจายเป็นชิ้นๆ ซึ่งเชื่อกันว่าเกิดจากการที่มีมันถูกขว้างใส่กำแพงซ้ำไปซ้ำมา หรืออาจจะมีการหั่นมาก่อนเพื่อให้ขว้างใส่กำแพงได้ง่ายขึ้น

 

ปลาหมึกที่ถูกนำมาใช้เป็น หมึกสาย (Octopus) นั่นเอง

 

แม้ว่าจะยังไม่มีการระบุเป้าหมายของผู้ก่อเหตุในครั้งนี้อย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ในเบื้องต้นเชื่อว่านี่เป็นการกระทำเพื่อก่อกวนชาวบ้านในพื้นที่ เนื่องจากการขว้างปาของกระทบกำแพงนั้นจะทำให้เกิดเสียงที่ค่อนข้างดังภายในตัวอาคาร

เป็นไปได้ว่าที่คนร้ายตัดสินใจใช้ปลาหมึกในการก่อเหตุครั้งนี้อาจจะมาจากราคาของปลาหมึกหนึ่งตัวถูกกว่าการซื้อไข่มาขว้างเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงค่อนข้างมาก และสามารถปาซ้ำได้หลายครั้ง

 

ภาพนี้ไม่มีความเกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

ในปัจจุบันยังไม่มีรายงานของผู้ต้องสงสัยที่เป็นผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้ออกดำเนินการสืบสวนหาความจริงของเหตุประหลาดที่เกิดขึ้นเป็นที่เรียบร้อย และเชื่อว่าจะสามารถระบุขอบเขตของผู้ต้องสงสัยได้ในเร็วๆ นี้

 

ที่มา soranews24nicovideojin115


Tags:

Comments

Leave a Reply