ชาวเน็ตจับผิด ‘หนุ่มคนดัง’ อ้างเรียนไม่จบ ป.ตรี แต่เป็นที่ปรึกษาการเงิน-พัวพันดราม่าเพียบ

ในยุคสมัยที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู ผู้คนทั่วโลกสามารถติดต่อกันผ่านโลกออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่มีแอคเคานต์ของโซเชียลมีเดียต่างๆ เพียงเท่านั้น แต่ประเด็นคือการสร้างแอคเคานต์ปลอมหรือสร้างตัวตนสมมติขึ้นมาก็มีมากตามด้วย

เหมือนอย่างในกรณีที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันในวันนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งของกรณีของ “หนุ่มคนดัง” ที่อ้างว่าตัวเองมีโปรไฟล์เริ่ดหรู แม้ไม่ได้เรียนจบในระดับสูง ก็สามารถหาเงินได้มากมายมหาศาล แต่สุดท้ายแล้วก็เจอชาวเน็ตจับผิดอย่างหมดเปลือก

 

 

ต่อมาในวันที่ 1 สิงหาคม 2561 ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Arpakorn Kongpermpool ได้ออกแย้งว่า หากเป็นผู้จัดการกองทุน ขั้นแรกต้องสอบผ่าน Chartered Financial Analyst (CFA) หรือ Certified Investment and Securities Analyst (CISA) ซึ่งจะสมัครสอบได้ต้องจบป.ตรีก่อน

ดังนั้นที่ปรึกษาการลงทุนที่คุณนวยอ้างคงเป็นพวกคนหาดาวน์ไลน์แชร์ลูกโซ่ ส่วน Public Relations ที่ว่าก็คงเป็นพนักงานต้อนรับยืนเปิดประตูห้าง

คนรวยจริงไม่โชว์สลิปเงินเดือนกันหรอก เค้าโชว์พอร์ตหุ้น หรือไม่ก็ไม่โชว์อะไรสักอย่างเลย

ว่าแต่ใบจบป.ตรีนี่ใช้ผอ.เซ็น ??? 
อืมม เชื่อแล้วว่าเรียนไม่จบจริง

 

 

เอาชื่อไปตรวจแล้วก็เห็นเจอนะ

 

เมื่อโพสต์นี้ได้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ก็ได้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

ที่ปรึกษาลงทุนนอกระบบแน่ๆ

 

น่าจะถูกหลอกว่าเป็นมากกว่านะ

 

กระแสนี้เกิดขึ้น หลังจากเมื่อสองวันก่อน “หนุ่มชื่อดัง” ได้ออกมาพูดเรื่องของนักคอสเพลย์สาวที่ถูกคุกคามทางเพศด้วยถ้อยคำ จนกลายเป็นดราม่าอีกครั้งหนึ่ง ล่าสุดน้องนักคอสเพลย์สาวก็ได้แจ้งความเป็นที่เรียบร้อย

 

 

และตอนนี้ทางเพจเฟซบุ๊กชื่อดังอย่าง Red Skull Airline ก็ได้โพสต์อัปเดตเรื่องของคดีนักคอสเพลย์สาวและ “หนุ่มชื่อดัง” พร้อมแคปชั่นว่า

“อะไรจะโง่แบบวัวตายควายล้ม กฎหมายคือกฎหมาย ต่างกรรมต่างวาระ มึงจะเอาเรื่องที่น้องเค้าแต่งตัวโป๊มาลบล้างคดีของมึงไม่ได้ มึงกล้าเป็นเจ้าทุกข์แจ้งความน้องข้อหาอนาจารไหมล่ะไอ้ควายนวย ต้องโง่ขนาดไหนถึงพิมพ์แบบนี้ออกมาได้ มึงไม่ได้ปรึกษาทนายกูเกิ้ลเลยใช่ไหม

ไอ้นวยว่าโง่แล้ว ติ่งไอ้นวยต้องโคตรโง่ขนาดไหน กูยังจำติ่งไอ้นวยที่บอกขอศาลพกปืนได้เลย ไอ้เหี้ยโคตรเมากาว”

 

.

.

 

ดราม่าครั้งนี้จะจบลงอย่างไร เราคงต้องตามดูกันอีกพักใหญ่ๆ เลยล่ะครับ

 

ที่มา Arpakorn KongpermpoolRed Skull Airline


Tags:

Comments

Leave a Reply