พี่น้องแมวมีความผิดปกติเลยถูกทิ้ง แต่พวกมันคอยกอดกัน จนกว่าทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดี

เมื่อไม่นานมานี้มีคนพบลูกแมวที่มีความผิดปกติวัย 5 สัปดาห์ 2 ตัว ถูกทิ้งหลังขยะ พวกเขาจึงพาทั้ง 2 ไปยังศูนย์พักพิงสัตว์ และได้เข้าออกบ้านอุปถัมภ์หลายหลัง

ตอนนี้น้องแมวทั้ง 2 ตัว อายุ 1 ขวบแล้ว และสิ่งที่พวกมันต้องการมากที่สุดคือบ้านที่พวกมันจะได้รับความรักและความสุขตลอดไป…

 

 

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เริ่มขึ้นเมื่อเจ้าเหมียวเหมียว Fred กับ Shaggy ได้รับการช่วยเหลือพร้อมน้องสาวตัวน้อย Daphne ก่อนจะถูกส่งไปยัง Purrfect Pals

ทางศูนย์พักพิงบอกว่า “พวกมันมีร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ ขาดน้ำ และมีหมัดเต็มตัว ดังนั้นในสองสัปดาห์แรก พวกมันจึงต้องการได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิด”

 

 

เจ้าเหมียวทั้งสองตัวเกิดมาพร้อมโรคเกี่ยวกับเปลือกตา ทำให้เปลือกตาของพวกมันพัฒนาขึ้นอย่างไม่เหมาะสมหรือไม่เป็นตามที่ควรจะเป็น ส่งผลต่อการมองเห็น และทำให้ไม่สามารถใช้สายตาได้อย่างเต็มที่

สองพี่น้องแมวจึงจำเป็นต้องได้รับการผ่าตัดด่วน เพื่อให้พวกมันสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ โดยไม่ต้องทรมานกับความเจ็บปวดและไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อด้วย

 

 

ทั้งสองตัวอาจจะมีจุดเริ่มของชีวิตที่ไม่ค่อยดี แต่ทาง Purrfect Pals มุ่งมั่นที่จะทำให้พวกมันได้รับสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะทำให้ได้

นับตั้งแต่เข้ารับการรักษา Shaggy กับ Fred ต้องผ่านการผ่าตัดหลายครั้ง เพื่อให้มีเซลล์ผิวหนังรอบดวงตา และกำจัดขนที่ทำเกิดการระคายเคือง

 

 

แม้ว่าทั้งคู่จะเกิดมาต่างจากแมวทั่วไป แต่พวกมันต้องการที่จะมีีชีวิตอยู่และอยากได้รับความสนใจจากเพื่อนมนุษย์ ที่สำคัญ พวกมันรักกันมาก และมักจะกอดปลอบใจกันเสมอ จนไม่สามารถแยกออกจากกันได้

ตอนนี้สิ่งที่สองพี่น้องต้องการมากที่สุดคือ บ้านที่พวกมันสามารถวิ่งเล่นได้ สามารถงีบหลับได้โดยไม่ต้องกังวล มีที่ให้ปีนป่าย และต้องเป็นบ้านที่พวกมันสามารถเติบโตไปด้วยกันได้

 

 

ในระหว่างที่พวกมันเติบโตขึ้นเรื่อยๆ ความอยากรู้อยากเห็นของทั้งคู่ก็มีมากขึ้นเช่นกัน พวกมันชอบไปอยู่ในที่ที่มีมนุษย์อยู่ เพื่อเรียกร้องความสนใจ

ทุกวันนี้ Shaggy กับ Fred ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขท่ามกลางความรักความสนใจที่ผู้ดูแลมอบให้ แล้วคิดดูว่าถ้าพวกมันมีครอบครัวเป็นของตัวเอง ทั้งคู่จะมีความสุขแค่ไหน

ยังไงก็ขอให้ได้บ้านใหม่เร็วๆ นะ

 

.

.

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply