ยูทูปเบอร์ถูกจวกเละ!! หลังทำวิดีโอบันทึกภาพลูกเจ็บปวด จากยาถ่ายที่เขาผสมลงไอศกรีม

ในปัจจุบันนี้ เป็นยุคสมัยที่อินเทอร์เน็ตเฟื่องฟู เกิดเป็นโลกออนไลน์ที่ทำให้ผู้คนสามารถติดต่อกันได้อย่างง่ายดาย  และทำให้เกิดอาชีพใหม่ๆ ขึ้นมามากมายเต็มไปหมด รวมถึงอาชีพอย่าง “ยูทูปเบอร์” ด้วย

ยูทูปเบอร์เป็นคำที่เอาไว้ใช้เรียกบุคคลที่สร้างสรรค์วิดีโอคอนเทนต์แปลกใหม่ลงในเว็บไซต์วิดีโอออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง Youtube ซึ่งพวกเขาสามารถสร้างรายได้จากจำนวนคนที่เข้ามาชมวิดีโอ ยิ่งเข้าชมวิดีโอเยอะก็ได้เงินเยอะ

โดยปกติแล้วคอนเทนต์วิดีโอก็มีอยู่หลายแนว แต่เรื่องที่เราจะนำมาให้ได้ดูกันในวันนี้ต้องถือว่าเป็นคอนเทนต์ที่ “พิเรนทร์” ขนาดหนัก เพราะยูทิวเบอร์คนนี้ได้ใส่ยาถ่ายอย่างแรงให้กับลูกๆ ของตัวเองเพื่อจะบันทึกวิดีโอฉากที่ลูกๆ ของตัวเองนั้นต้องปวดท้องขนาดหนัก

 

 

ยูทิวเบอร์ที่เป็นประเด็นในคราวนี้คือ Cordero James Brady หรือที่หลายคนรู้จักกันในชื่อ CJ SO COOL ชาวอเมริกันวัย 29 ปี ผู้เป็นเจ้าของช่องยูทิวบ์ที่มีผู้ติดตามถึง 5.6 ล้านคน

จู่ๆ เมื่ออาทิตย์ก่อน เขาก็ได้อัปโหลดวิดีโอใหม่ขึ้นมาโดยที่มีชื่อคลิปว่า “laxative ice cream” หรือ “ไอศกรีมยาถ่าย” และเมื่อชาวเน็ตได้เข้าไปดูก็ต้องพบกับภาพที่น่าสลดใจ เมื่อเจ้าตัวได้เล่นพิเรนทร์ โดยผสมยาถ่ายลงในไอศกรีมและนำไปให้ลูกๆ ได้รับประทาน

 

.

 

ในวิดีโอเราจะเห็นได้ว่าเขาบันทึกเหตุการณ์หลังจากที่ให้ลูกได้กินไอศกรีมไปแล้ว 90 นาที โดยจะเห็นได้ว่าลูกๆ ของเขากรีดร้องและร้องไห้ด้วยความเจ็บปวดจากยาถ่าย

เด็กชายในวิดีโอได้พูดว่า “ท้องของผม มันปวดไปหมด” แต่ทางเจ้าของช่องก็ยังพูดแบบติดตลกอีกว่า “โอ้ พระเจ้าช่วย ท้องของลูกชายผมมันเสียซะแล้ว!”

พร้อมยังแพลนกล้องไปทางลูกสาวที่ร้องไห้อย่างหนักและตามไปถ่ายลูกๆ ที่เข้าห้องน้ำต่ออีกด้วย เมื่อกลายเป็นกระแสลบขนาดนี้ทาง Youtube จึงได้ทำการระงับช่องของเขาโดยทันที

 

ลองดูวิดีโอที่เป็นประเด็นดังกล่าวดูครับ

 

เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตที่เข้ามาชมก็ต่างไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและได้เข้ามาตำหนิเขาเป็นจำนวนมาก

 

โอ้ พระเจ้าช่วย นี่มันทารุณเด็กอย่างชัดเจน หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องเข้ามาดูกันหน่อยแล้วล่ะ

 

ระงับจาก Youtube อะไรกัน? เขาสมควรถูกจับดิ

 

ควรเอาเด็กออกมาให้ห่างจากเขาซะ

 

ที่มา Dailymail, The Sun


Tags:

Comments

Leave a Reply