เปิดประวัติความเก่งของ “เชอรี ธิติมา” นักธุรกิจสาวไฟแรง ที่จบชีวิตลงอย่างน่าใจหาย

คดีของเชอรี ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี นักธุรกิจหญิงชื่อดังกรรมการผู้จัดการ บริษัท มหาเกียรติ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ถูกพบเป็นศพภายในโรงแรมหรูแห่งหนึ่งย่านซอยประดิษฐ์มนูธรรม…

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายถูกตีด้วยของแข็งบริเวณขมับขวา นอนฟุบอยู่กับขอบเตียง ในวันที่ 30 กรกฎาคม

 

 

ภายหลังพบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด คือ โก้ นายอัศยา ชัยภา อายุ 30 ปี พนักงานในเครือบริษัทเดียวกัน ทำหน้าที่ดูแลด้านบัญชีและทรัพย์สินและคบหากับผู้ตาย

ทั้งคู่เปิดห้องพักอยู่ด้วยกันประมาณ 1 เดือน แต่ในคืนวันที่ 26 กรกฎาคม มีคนพบว่าทั้งคู่เข้าห้องด้วยกัน แต่ในวันที่ 27 กรกฎาคม มีเพียงโก้เท่านั้นที่ออกมาจากห้อง…

 

 

ทั้งนี้จากการเปิดเผยประวัตจากทางเว็บไซต์ไบร์ททีวี ทราบมาว่าเชอรี ธิติมา เรียนจบปริญญาตรีคณะบริหารธุรกิจ สาขาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

จากนั้นจึงบินไปเรียนต่อที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเริ่มธุรกิจร้านอาหารไทยที่เมืองพอร์ทแลนด์ รัฐออริกอน ด้วยวัยเพียง 23 ปี

 

 

ภายหลังจากที่เชอรีประสบความสำเร็จในธุรกิจร้านอาหารที่ต่างแดนเป็นระยะเวลา 3 ปี มีชื่อเสียงและการตอบรับจากสื่อท้องถิ่น เธอตัดสินใจขายกิจการร้านอาหาร และบินกลับมายังประเทศไทยเพื่อสานต่อธุรกิจของทางบ้าน…

 

 

ไม่ว่าจะเป็นบริษัทด้านยางรถยนต์ ที่ขายงานให้กับทั้งภาครัฐและเอกชน ใช้เวลาเพียง 4 ปีขยายเป็นกิจการมีเงินหมุนเวียนระดับร้อยล้าน ธุรกิจด้านการขนส่งสินค้ารายใหญ่ เป็นเจ้าของปั๊มน้ำมันหลายแห่ง มีทรัพย์สินมูลค่าหลายร้อยล้านบาท

จนกระทั่งได้รับแต่งตั้งเป็นกรรมการผู้จัดการ บริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ มหาเกียรติ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดขึ้นในช่วงอายุ 30 ปีของเธอ และสืบทราบมาว่าเธอเป็นญาติกับนักแสดงหนุ่ม แบงค์ อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ ด้วย

 

 

จนกระทั่งเกิดเหตุไม่คาดคิดกับ เชอรี ธิติมา ถูกฆาตกรรมโดยบุคคลใกล้ตัวอย่างนายโก้ สืบทราบว่านายโก้เป็นบุคคลที่เสพติดการพนันอย่างหนัก ซึ่งเบื้องต้นทางศาลอาญาได้อนุมัติหมายจับแล้ว

ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและลักทรัพย์ในเวลากลางคืน ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีไปทางชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน และเจ้าหน้าที่กำลังทำการเร่งติดตามตัวเพื่อนำมาดำเนินคดีต่อไป

 

ที่มา: @pathomphat.tangwibunphanitlittleprincessofandaman, brighttv

Comments

Leave a Reply