จิตใจทำด้วยอะไร!? 8 โจรโหดขโมยแพะตั้งท้องไปข่มขืน ไม่พอยังกลับมาเยาะเย้ยเจ้าของ

“ความหื่นไม่เข้าใจออกใคร” ประโยคที่เคยเห็นกันบ่อยๆ ในโซเชียลมีเดีย เพื่อนๆ คิดว่าประโยคนี้มันเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ส่วนตัว #เหมียวโคบี้ คิดว่ามันค่อนข้างเป็นความจริงนะ เพราะหากเวลาเราหน้ามืดมานี่อะไรเราก็สามารถได้คือเอามาทำได้หมด

เหมือนอย่างกับเรื่องที่เราจะนำมาให้ได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้เห็นภาพนั้นชัดขึ้นมา โดยที่เรื่องมีอยู่ว่าแพะตั้งท้องของชายคนหนึ่งในประเทศอินเดีย ถูกขโมยไป เมื่อเขาตามไปเจอก็พบว่าแพะตัวนั้นของเขากำลังถูกกลุ่มโจรข่มขืนกันอย่างเมามัน…

 

 

โดย Aslup Khan คนขับรถบรรทุกวัย 27 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของแพะ เขาได้สังเกตเห็นว่ามีแพะของเขานั้นได้หายไป จึงได้บอกกำลังชาวบ้านคนอื่นพร้อมช่วยกันออกตามหาในสถานที่ต่างๆ

จนกระทั่งในที่สุดก็ได้ไปพบเจอกับภาพบาดตาบาดใจ กลุ่มชายฉกรรจ์ 8 คนที่อยู่ในสภาพมึนเมากำลังรุมโทรมแพะของเขา เขาโกรธมากและวิ่งไปเอาเรื่องกับกลุ่มโจรใจบาป แต่น่าเสียดายที่จับได้เพียง 3 คน อีก 5 คนที่เหลือสามารถหลบหนีไปได้

 

 

หลังจากนั้นเขาจึงพาเจ้าแพะของตัวเองกลับมารักษาที่บ้าน เจ้าแพะนั้นมีอาการบาดเจ็บเต็มไปหมดและไม่สามารถเดินได้ ทำได้แต่นอนอยู่กับพื้น

เขาพยายามที่จะนำยามารักษาแผลที่บริเวณหัวกับจมูกของมัน แต่ก็ดูเหมือนว่าอาการไม่ดีขึ้นเลย ในวันถัดมันไม่ยอมกินอะไรสักอย่างและเอาแต่นอนอยู่กับพื้น ซึ่งจริงๆ ณ ตอนนั้นมันกลายเป็นอัมพาตไปเสียแล้ว

ที่น่าเจ็บใจมากกว่าก็คือเขาบอกกับสื่อว่าคนร้ายยังกลับมาเยาะเย้ยเขาขณะที่เขากำลังดูแลเจ้าแพะอยู่ที่บ้านด้วยว่า “มันหัวเราะเยาะเย้ยผมและก็บอกว่ามันกับเพื่อนของมันมีช่วงเวลาที่วิเศษมากในค่ำคืนนั้น ซึ่งทำเอาผมรู้สึกโกรธมากเลยครับ”

ไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้นเจ้าแพะที่น่าสงสารก็ได้ตายจากไป โดยที่สัตวแพทย์ได้ตรวจสอบร่างและระบุว่ามันตายเพราะเลือดคั่งในสมองและมีเลือดคาอยู่ในเลือดลม

สุดท้ายนี้ทางตำรวจยังอยู่ในกระบวนการสืบสวนต่อไปและคาดว่าจะระบุที่อยู่ของคนร้ายได้ในเร็วๆ นี้

 

ที่มา DailymaillHindustan Times.


Tags:

Comments

Leave a Reply