แก๊งแมวเหมียวรีวิว: ลองของ “ไก่ทอด KFC ซอสเผ็ดดุดัน’ มันจะเผ็ดสักแค่ไหนกันเชียว!!

เห็นว่ากำลังกลายเป็นกระแสที่ชาวเน็ตพูดถึงในขณะนี้เลยกับเจ้าไก่ทอดสูตรใหม่จาก KFC ที่เขาร่ำลือกันในโลกออนไลน์เลยว่า เผ็ดสุดๆ เผ็ดแบบน้ำหูน้ำตาไหลกันเลยทีเดียว ทาง #แก๊งแมวเหมียว แห่ง Catdumb จึงไม่รอช้า อยากจะลองของกันสักหน่อยว่ามันจะดุดันเผ็ดสมชื่อหรือเปล่า

ทางเราจึงได้สั่ง KFC มาส่งถึงหน้าออฟฟิศแมวเหมียว ขอบอกไว้ก่อนนะว่าอันนี้เราไม่ได้ถูกจ้างมารีวิวแต่อย่างใด เป็นสิ่งที่ทางเหมียวแต่ละตัวของเราว้อนท์อยากจะลองพิสูจน์กัน

ไก่ทอดมี 2 ซอสคือ ซอสเผ็ดดุดัน กับซอสเผ็ดเด็กเด็ก ราคาประมาณ 39 บาทขึ้นไป

 

เวนเจอร์ เหมียวประจำออฟฟิศของเราเอง ลากมาถ่ายรูปคู่หน่อย

 

หลังจากที่ได้ลองรับประทานกันดูแล้ว ก็มีสมาชิกของแก๊งแมวเหมียวมาให้ความเห็นดังนี้

#เหมียวหง่าว

“รสชาติไก่ป๊อบธรรมดาทั่วไป แต่ซอสเผ็ดดุดันกินแล้วแสบ อารมณ์เหมือนพริกเผาแต่เป็นพริกเผาที่เผ็ดมากๆ ถ้ากินอันที่ไม่โดนซอสเยอะอาจจะคิดว่าเออ กระจอก แต่พอโดนอันที่ชุ่มซอสหนักๆ แล้ว แทบเรียกหาแม่”

 

#เหมียวโลลิ

“เผ็ดสัส แต่พอรับได้ เหมือนมาม่าเกาหลี ส่วนตัวซอสเผ็ดน้อย คล้ายไก่ทอดเกาหลี”

 

 

#เหมียวหน่า

“เผ็ดมาก เผ็ดน้ำตาไหล ได้กลิ่นของซอสโคชูจังของเกาหลี ใช้เวลาประมาณ 3-4 นาทีถึงความเผ็ดจะหายไปจากช่องปาก”

 

#เหมียวฟิ้น

“ชิ้นสองชิ้นแรกออกเผ็ดๆ อร่อยดี แต่พอเข้าสู่ชิ้นที่ 3-4-5 เรารู้สึกว่าความร้อนของไก่ มันทำให้ซอสที่เผ็ดอยู่แล้ว ยิ่งแสบปากเข้าไปใหญ่ ถ้าจะกินให้อร่อยพอดีๆ เลือกแบบเผ็ดน้อยจะดีกว่า”

 

 

เหมียวบู้บี้

“เผ็ดดุดันโหดเกิ๊น แค่เอานิ้วจิ้มซอสกินนิดเดียวแสบร้อนไปทั้งลิ้น ส่วนตัวไม่ค่อยกินเผ็ดมากอยู่แล้ว ส่วนไก่เผ็ดเด็กเด็กสำหรับบู้บี้คือมันไม่เด็กอ่ะ มันก็มีความเผ็ดของมันอยู่ เหมือนซอสพริกศรีราชาผสมซอสมะเขือเทศ”

 

เวนเจอร์

“เงี้ยวๆ อุ๊ง” (แปลว่า เก๊าไม่ได้กินนะ)

 

การรีวิวในครั้งนี้ทางแก๊งแมวเหมียวไม่ได้รับค่าโฆษณามาแต่อย่างใด แต่ถ้าเกิดทาง KFC หรือใครอยากให้เรารีวิวของกินหรือของใช้อะไรติดต่อได้เลยนะจ๊ะ

 

รีวิวโดย #แก๊งแมวเหมียว

เรียบเรียง #เหมียวบู้บี้

Comments

Leave a Reply