หนุ่มซิ่งรถ 170 กม./ชม. เสียหลักพุ่งชนตกจากทางด่วน รอดมาได้ราวปาฏิหาริย์

สำหรับคนที่ชอบขับรถเร็วๆ แล้วล่ะก็ หากได้อ่านเรื่องราวต่อไปนี้ ชีวิตของคุณอาจจะเปลี่ยนไปเลยก็เป็นได้…

 

นี่คือเรื่องราวการรอดชีวิตมาได้อย่างปาฎิหาริย์ของชายหนุ่ม ที่ประสบอุบัติเหตุเพราะขับรถเร็วกว่า 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง!!

อุบัติเหตุดังกล่าวถูกบันทึกไว้ได้โดยกล้องวงจรปิด เผยให้เห็นถึงความรุนแรงที่ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าคนที่อยู่ในรถจะรอดชีวิตมาได้!?

เหตุเกิดขึ้นใน กรุงบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา นาย Patricio Avila วัย 19 ปี ขับรถ Volkswagen Voyage คันสีขาวไปบนทางด่วน General Paz ด้วยความเร็วสูงราวๆ 170 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

 

แต่แล้วจู่ๆ ขณะกำลังจะเลี้ยงเข้าทางแยกลงจากทางด่วน รถของเขาก็เสียหลักพุ่งชนเข้ากับที่กั้นข้างทางอย่างรุนแรง ก่อนที่จะกระเด็นตกลงไปยังถนนข้างล่าง

ความรุนแรงของการกระแทกทำให้ชิ้นส่วนของรถกระจัดกระจายไปทั่วทุกที่!! รถที่ขับตามมาก็ต้องหยุดเพื่อไม่ให้ถูกเศษชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นใส่

จากรายงานระบุว่ารถคันดังกล่าวนั้นเป็นของพ่อเลี้ยงของนาย Patricio จากการช่วยเหลือของทีมกู้ภัยทำให้เขาถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลได้ทันเวลา

แต่พอถึงโรงพยาบาลแล้วทุกคนก็ถึงกับอึ้งไปตามๆ กันเพราะพี่แกรอดชีวิตมาได้ราวกับปาฏิหาริย์ แถมยังไม่ได้รับบาดเจ็บหนักเลยแม้แต่น้อย!?

 

 

เขาได้รับบาดเจ็บที่หน้าอก กระดูกสะโพกร้าว กระดูกข้อเท้าร้าวเท่านั้น แต่ขณะเดียวกันแพทย์ก็ยังไม่นิ่งนอนใจ เฝ้าดูอาการเลือดออกในสมองที่อาจเกิดได้จากการกระแทกรุนแรงอย่างใกล้ชิด

ทางด้านพยานผู้เห็นเหตุการณ์คุณ Veronica กล่าวถึงอุบัติเหตุดังกล่าวว่า “ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเขาจะรอดมาได้ เพราะการชนมันรุนแรงมากจริงๆ”

 

 

“หลังจากเกิดเหตุชนแล้วเขายังพยายามที่จะออกมาจากรถด้วยตัวเอง แต่รถมันยุบไปหมดจนไม่สามารถออกมาได้ เราเห็นแค่ร่างของเขาเพียงครึ่งเดียวจึงไม่กล้าเข้าไปช่วย จนกระทั่งหน่วยกู้ภัยมาถึง”

“ฉันไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมเขาถึงขับรถเร็วขนาดนี้ แต่โชคดีจริงๆ ที่เขารอดชีวิตมาได้”

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

อย่างไรก็ตามมีการวิเคราะห์จากสำนักข่าวท้องถิ่นว่านี่อาจจะเป็นเจตนาของนาย Patricio ที่ตั้งใจจะฆ่าตัวตาย แต่ครอบครัวของเขาไม่เชื่อแบบนั้นและมองว่าเป็นอุบัติเหตุมากกว่า

 

แหม่ โชคดีมากๆ เลยนะที่รอดชีวิตมาได้ เพราะการขับรถเร็วก็เท่ากับว่าเราประมาทแล้ว ฉะนั้นถึงช้าแต่ชัวร์ดีกว่าเนอะไม่งั้นอาจจะไม่โชคดีเหมือนพ่อหนุ่มคนนี้ก็ได้

 

ที่มา : ladbibleLaChismozaTV2

Comments

Leave a Reply