งานในฝัน!? Nutella ประกาศรับสมัครคนชิมช็อกโกแลต ได้ทั้งตังค์ได้ทั้งความฟิน!!

บนโลกนี้มีของไม่กี่อย่างหรอกที่คุณผู้หญิงทั้งหลายจะชื่นชอบ นั่นคือเสื้อผ้า กระเป๋า แฟชั่น และที่สำคัญคือของหวาน…

เมื่อพูดถึงของหวานแล้ว สิ่งที่ #เหมียวโคบี้ นึกถึงเป็นอันดับแรกก็คือช็อกโกแลต เพื่อนๆ คนไหนมีใครชอบช็อกโกแลตเหมือนกันบ้างมั้ย??

ถ้าชอบเหมือนกันก็คงต้องรู้จัก Nutella ผลิตภัณฑ์ช็อกโกแลตจากบริษัทช็อกโกแลตชื่อดังอย่าง Ferrero อย่างแน่นอน ซึ่งรสชาติของเจ้า Nutella นี่ก็สามารถทำให้หลายๆ คนติดอกติดใจกันอย่างงอมแงม

และในที่นี้มีเพื่อนๆ คนไหนมีความฝันที่อยากกินของอร่อยๆ แล้วได้เงินไปด้วยหรือไม่?

 

 

วันนี้ความฝันของเพื่อนๆ จะเป็นจริงแล้ว เมื่อ Nutella ประกาศรับสมัครงานนักชิมช็อกโกแลตทั้งหมด 60 ตำแหน่ง!! คุณสมบัติขั้นพื้นฐานของผู้สมัครก็ขอเป็นคนไม่แพ้ถั่วและรักช็อกโกแลตเท่านั้นเอง

โอ้โห!! นี่มันงานในฝันชัดๆ กินช็อกโกแลตฟรีแถมยังได้เงินอีกใครจะไม่อยากทำล่ะ โดยที่รายละเอียดของงานนี้ผู้สมัครต้องเดินทางไปทำงานที่ห้องวิจัยของ Ferrero ในประเทศอิตาลี

หากคุณเป็นผู้โชคดีที่ถูกเลือกเข้าให้ทำงานกับ Ferrero จะได้รับสัญญาฝึกงาน 3 เดือนในแผนกวิจัยของพวกเขา และได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ปรับปรุงรสชาติของผลิตภัณฑ์พร้อมกับเรียนรู้วิธีบันทึกการทดลอง

 

 

ดูรายละเอียดงานแล้วน่าสนใจดีเลยใช่มั้ยล่ะ แต่ว่า… ข้อด้อยของมันก็คือรายได้นี่แหละ เพราะในแต่ละสัปดาห์จะได้ทำงานเพียง 2 วันรวมเบ็ดเสร็จก็คือทำงานเพียง 4 ชั่วโมงแต่สัปดาห์เท่านั้น ซึ่งรายได้ของการทำงาน 4 ชั่วโมงไม่น่าที่จะเลี้ยงชีวิตของเราได้ตลอดรอดฝั่ง

ซึ่งถึงแม้รายได้จะน้อยก็ตาม แต่ทางบริษัทเผยว่ามีคนหลายคนให้ความสนใจและสมัครเข้ามากันอย่างอุ่นหนาฝาคั่งและคาดว่าจะรู้ผลการสมัครภายในเดือนกันยายนนี้

สุดท้ายนี้สำหรับคนที่สนใจ สามารถส่งอีเมลไปสอบถามหรือสมัครได้ที่ [email protected] เลยครับ

 

ที่มา Designtaxi, Unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply