แบรนด์เสื้อจากอังกฤษ ให้โอกาสนางแบบผู้พิการ ได้อวดโฉมในงาน London Fashion Week

Daisy Demetree สาวน้อยวัย 7 ขวบผู้พิการตั้งแต่กำเนิด กลายเป็นนางแบบหญิงที่ได้มีโอกาสปรากฏตัวบนแคทวอล์ก หลังจากที่บริษัทเสื้อผ้าผู้หญิงชื่อดังจากอังกฤษ มอบโอกาสพิเศษนี้ให้เธอ

ตามรายงานเผยว่า Daisy ต้องสูญเสียขาทั้งสองข้างของเธอไปตั้งแต่ตอนอายุได้เพียงแค่ 18 เดือนเท่านั้น เนื่องจากข้อผิดพลาดทางการคลอด

 

 

นอกจากจะได้ออกมาเดินอวดโฉมบนแคทวอล์กแล้ว สาวน้อยของเรายังได้มีโอกาสถ่ายภาพลงในเว็บไซต์ของแบรนด์ดังกล่าวอีกด้วย

Daisy เริ่มต้นการเป็นนางแบบเมื่อประมาณ 6 เดือนที่แล้ว โดยเริ่มต้นกับ Zebedee Management องค์กรจัดหาทางแบบและนายแบบผู้พิการ

 

 

เธอปรากฏตัวบทแคทวอล์กที่งาน London Fashion Week ที่ผ่านมา และได้รับเสียงชื่นชมอย่างมาก Zoe Proctor ผู้ดูแลเธอให้สัมภาษณ์ว่า เธอคือตัวอย่างที่ดี ซึ่งแสดงให้เห็นว่าการลุกขึ้นสู้เพื่อตัวเองเป็นอย่างไร

“เธอคือตัวอย่างที่ดีของพวกเรา ซึ่งแสดงให้เห็นว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต แต่เราก็สามารถเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองได้ ชีวิตคนเรานั้นช่างเปราะบางและไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในวันข้างหน้า ดังนั้นทุกวันจึงเป็นวันที่สำคัญที่สุด” Zoe ให้สัมภาษณ์

 

 

ถึงแม้ว่าจะเริ่มใส่ขาเทียมตั้งแต่ตอนอายุได้ 18 เดือน แต่สาวน้อยของเราก็ต้องใช้ความพยายามอย่างมากในทำกายภาพบำบัดและเข้าโรงยิมถึง 3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อให้เธอสามารถใช้ชีวิตได้แบบคนปรกติ

Daisy เข้าสู่วงการนางแบบได้จากคำแนะนำของคุณพ่อเธอ ซึ่งเขาให้การสนับสนุนลูกสาวอย่างมาก คุณ Alex ผู้เป็นพ่อให้สัมภาษณ์ว่า เขาภูมิใจในตัวลูกสาวคนนี้มาก และเธอก็ทำหน้าที่ของตัวเองได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

“ผมภูมิใจในตัวลูกสาวผมมาก เธอประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา เธอกำลังเดินเข้าสู่โลกของการเป็นนางแบบ และเธอก็ทำได้ดีเลยทีเดียว” Alex ให้สัมภาษณ์

นอกจากนี้เขายังกล่าวต่ออีกว่า เขาไม่เคยบังคับเธอเลย แต่การสนับสนุนในการเดินแบบนั้น เป็นเพียงแค่การทำตามความฝันของลูกสาวเท่านั้น

 

 

ส่วนทางด้านโฆษกของ River Island ก็ได้ออกมาเผยว่า การร่วมงานกับสาวน้อยรายนี้ผ่านไปได้ด้วยดี และเธอก็ดูมีแววเป็นนางแบบอีกด้วย!!

“เราทำการคัดเลือกนางแบบที่เหมาะสมกับเสื้อผ้าของเรา ในส่วนของผลิตภัณฑ์ที่เปิดตัวใหม่นั้น เราต้องการนางแบบที่ดูมีความกระตือรือร้น และร่าเริงสดใส เพื่อให้เหมาะกับชุดของเรา และบุคลิกของ Daisy ก็เหมาะกับสินค้าของเรามาก” โฆษกของ River Island กล่าว

 

ที่มา metroindependent


Tags:

Comments

Leave a Reply