เมื่อคุณแม่ต้องเลี้ยงซามอยด์ 4 ตัว กับลูกน้อยอีก 2 คน ความวุ่นวายจึงบังเกิด

หลายครอบครัวเมื่อมีลูกน้อย พวกเขามักจะตัดสินใจทิ้งสัตว์เลี้ยง หรือไปฝากให้คนอื่นเลี้ยงให้ แต่ก็มีหลายคนที่เลี้ยงทั้งลูกและสัตว์เลี้ยงไปพร้อมๆ กัน เพราะสัตว์เลี้ยงก็เปรียบเหมือนคนในครอบครัวคนหนึ่ง

ปกติการเลี้ยงลูกในวัยทารก ทำให้คุณแม่บางคนปวดหัวไม่ใช่น้อย แล้วคิดดูว่าถ้าต้องเลี้ยงดูลูกน้อยกับสัตว์เลี้ยงไปพร้อมๆ กัน มันจะวุ่นวายแค่ไหน

 

 

Sarah Hegarty เป็นหนึ่งในคุณแม่ที่ต้องเลี้ยงลูกกับสัตว์เลี้ยงไปพร้อมๆ กัน แต่ที่น่าสนใจคือ เธอมีหมาซามอยด์ถึง 4 ตัว และมีลูกอายุไม่ถึง 2 ขวบอีก 2 คน เพราะแบบนี้ ชีวิตเธอจึงเต็มไปด้วยเรื่องน่าตื่นเต้นไม่เว้นแต่ละวัน

แม้ชีวิตของ Hegarty จะวุ่นวายจนดูเหมือนเธอจะไม่สามารถทำอะไรนอกเหนือจากนี้ได้อีก แต่ก็ยังอาสารับดูแลซามอยด์ที่ถูกทิ้งในท้องถิ่นของเธอจนกว่าพวกมันจะได้บ้านใหม่

 

 

นอกจากนี้ คุณแม่ยังเป็นสร้าง Samoyeds of Perth ชมรมที่สร้างความสัมพันธ์ระหว่างเจ้าของซามอยด์และสุนัขของพวกเขา

Hegarty บอกว่า “ลูกสาวของฉันทั้งสองคนเข้ากับสุนัขได้ดีมาก Layla เรียนรู้ที่จะจับขนน้องหมา แล้วเดินตามพวกมันไปทั่วบ้าน”

 

 

คุณแม่บอกอีกว่า “เธอมักจะป้อนขนมให้สุนัข หลับไปพร้อมพวกมัน อ่านหนังสือให้พวกมันฟัง และทำเกือบทุกอย่างด้วยกันเสมอ”

จากที่เล่ามา อาจจะดูเหมือนว่า Hegarty จะทุ่มเทเวลาส่วนใหญ่ให้สุนัข แต่จริงๆ แล้ว เธอพยายามดูแลลูกทั้ง 2 คน และหมา 4 ตัวให้ดีเท่าๆ กัน

 

 

เธอบอกว่าการอาบน้ำและทำความสะอาดให้หมา 4 ตัว อาจต้องใช้เวลาถึง 8 ชั่วโมง แน่นอนว่ามันวุ่นวายมาก แต่มันก็คุ้มค่ามากเช่นกัน เพราะเธอมีความสุขที่ได้ใช้ชีวิตแบบนี้

คุณแม่ยังได้สร้างบัญชีอินสตาแกรมสำหรับแชร์ความน่ารักของเจ้าซามอยด์ทั้ง 4 ตัว เพื่อให้เห็นการมีพวกมันอยู่รอบๆ นั้น มันทำให้มีความสุขแค่ไหน

 

 

บ้านที่เต็มไปด้วยซามอยด์ตลอดเวลาแบบนี้ หนูน้อยคงไม่รู้จักเหงาแน่นอน

 

ชมรมคนรักซามอยด์มารวมตัว

 

น่ารักแบบขาวๆ ปุยๆ

 

ช่วยแม่เลี้ยงน้อยด้วย

 

งื้อ ก็คนมันรักอะ ต่อให้วุ่นวายแค่ไหนก็แฮปปี้

 

ที่มา boredpanda l The Samoyed Siblings 

Comments

Leave a Reply