อุทาหรณ์สำหรับคุณแม่… การปล่อยลูกน้อยไว้กับ “ช็อกโกแลต” เป็นเรื่องอันตราย!!

ช็อกโกแลตกับเด็กๆ ดูเหมือนว่าจะเป็นของคู่กัน แต่บางครั้งถ้าหากคุณปล่อยพวกเขาเอาไว้กับของหวานแสนอร่อยนี้แล้วล่ะก็ มันอาจทำให้เกิดเรื่องที่ไม่คาดฝันแบบนี้ก็ได้!!

Clare Fallon คุณแม่วัย 32 จากประเทศอังกฤษ ที่เผลอปล่อยลูกน้อยวัย 3 ขวบของเธอรอที่ห้องนั่งเล่นในระหว่างที่รอเธอเป่าผม แต่ทว่าหลังจากผ่านไปเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้น ลูกชายจอมซนของเธอ ก็มีสภาพอย่างที่เห็นข้างล่าง…

 

 

Clare เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่เธอปล่อยลูกชายไว้กับขวดครีมช็อกโกแลต และหลังจากที่เธอกลับมาอีกครั้งก็พบว่า ห้องนั่งเล่นของเธอ รวมทั้งลูกชายจอมซนได้ถูกเคลือบไปด้วยช็อกโกแลตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

“ฉันโกรธมาเมื่อเดินเข้ามาและเห็นเขาในสภาพแบบนี้ และก็บอกเขาว่าคุณพ่อจะต้องโกรธแน่ๆ ถ้าได้เห็น ตอนแรกฉันไม่รู้เลยว่าควรทำอย่างไรดี ฉันแค่ออกไปเป่าผมประมาณ 20 นาทีเท่านั้น” Clare ให้สัมภาษณ์

 

 

หลังจากหายตกใจ Clare เริ่มจัดการพาลูกชายของเธอไปอาบน้ำ ก่อนที่จะกลับมาทำความสะอาดห้องนั่งเล่น ให้กลับอยู่ในสภาพเดิม เพราะสามีของเธอคงไม่ปลื้มแน่ถ้าได้กลิ่นช็อกโกแลตอยู่บนพรม

“ฉันเป็นกังวลมาก เพราะเราเพิ่งย้ายเข้ามาที่นี่ และกลัวว่าสามีของฉันจะโกรธ แต่โชคดีที่ฉันสามารถทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิมได้ภายในเช้าวันรุ่งขึ้น” Clare ให้สัมภาษณ์

 

 

หลังจากที่ผ่านสถานการณ์นั้นมาได้ คุณแม่วัย 32 ปีเล่าว่า เธอรู้สึกขำอย่างมากเมื่อกลับไปดูภาพของลูกชายเธออีกครั้ง และเชื่อแน่ว่าถ้าใครได้เห็นภาพนั้นจะต้องมีอารมณ์ขันไม่ต่างจากเธอแน่นอน!!

แต่เหนือสิ่งอื่นใด เธอให้สัมภาษณ์ว่า ประสบการณ์ในครั้งนี้ทำให้รู้ว่า นอกจากอย่าฝากปลาย่างไว้กับแมวแล้ว การฝากช็อกโกแลตไว้กับเด็ก 3 ขวบก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรทำเช่นกัน ฮ่าๆ

 

 

ที่มา dailymailmsn


by

Tags:

Comments

Leave a Reply