คุณปู่พา “ภาพของภรรยา” ออกไปชมวิวทุกๆ วัน เพื่อให้รู้ว่า “ความรัก” ไม่ได้จากไปกับลมหายใจ

เป็นเวลาหลายปีแล้ว ที่คุณ Giuseppe Giordano ชายชราวัย 70 ปี จะออกมานั่งที่ริมทะเลสาบ พร้อมกับภาพของภรรยาเขา เพื่อชมความสวยงามของพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า

การมานั่งชมพระอาทิตย์ตกดิน เป็นหนึ่งกิจกรรมที่ Giordano มักจะทำร่วมกับ Ida ภรรยาของเขา เมื่อตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่

 

.

 

ถึงแม้ว่าภรรยาของคุณปู่รายนี้จะจากไปเมื่อ 7 ปีที่แล้วด้วยอาการป่วย แต่ความรักที่เขามีต่อเธอนั้นไม่ได้จากไปพร้อมกับลมหายใจของเธอเลย

Giorgia Moffa เจ้าของร้านพิซซ่าที่อยู่ใกล้กับทะเลสาบ ได้ถ่ายภาพของคุณปู่ในระหว่างที่เขากำลังนั่งชมวิวกับภาพของภรรยา และโพสต์ลงในอินเตอร์เน็ตพร้อมกับบอกว่า

 

 

“เมื่อหลายวันก่อน ผมไม่รู้จักชายคนนี้เลย แต่ผมรู้แค่ว่าเขามีความรักที่ยิ่งใหญ่ ผมเห็นเขาร้องไห้และเชื่อว่าไม่เคยมีผู้ชายคนไหนทำแบบเขาแน่ๆ ยินดีที่ได้รู้จัก คุณคือผู้ชายที่ดีที่สุด” เจ้าของร้านพิซซ่าโพสต์รูปของเขาพร้อมกับคุณปู่

คุณปู่ Giordano พบกับภรรยาของเขาเมื่อปี 1969 ซึ่งตอนนั้นพ่อแม่ของทั้งสองก็ไม่เห็นด้วยกับความรักของทั้งคู่ ก่อนที่ Ida จะท้องในเวลาต่อมา ทั้งสองแต่งงานในปีเดียวกันนั้นและใช้ชีวิตคู่มาด้วยกันจนกระทั่ง Ida จากโลกนี้ไปเมื่อปี 2011

 

 

“ผมเห็นเขาและรู้ว่าเขาจะต้องมีชีวิตคู่ที่เยี่ยมมากแน่ๆ และผมเข้าใจถึงความเศร้าของเขาดี ก่อนหน้านี้ผมสูญเสียน้องชายและลูกชายวัย 5 เดือนไป ดังนั้นผมจึงเข้าใจถึงความรู้สึกของเขาเป็นอย่างดี” Giorgia กล่าว

 

ที่มา metro


Tags:

Comments

Leave a Reply