น่ารักฝุดๆ !! หนูน้อยโทรหาชวนตำรวจมางานวันเกิดหลายสิบสาย สุดท้ายเซอร์ไพรส์ตำรวจมาจริง

เวลาที่เราปลาบปลื้มหรือชื่นชอบใครสักคนหนึ่ง เวลางานสำคัญอย่างวันเกิดหรือวันรับปริญญาเราก็อยากที่จะชวนพวกเขามาร่วมงานกับเราด้วยอยู่เสมอเลยใช่รึเปล่า??

ซึ่งก็เหมือนกับเรื่องของหนูน้อยที่รู้จักกันในชื่อ Zachary หนูน้อยวัย 5 ขวบคนนี้ ที่อยากจะชวนคนที่เขาชื่นชอบมาร่วมงานวันเกิดด้วย แต่… มันแปลกตรงที่คนที่ตาหนูคนนี้ชอบคือตำรวจนี่แหละ!!

 

 

ในงานวันเกิดที่อายุของ Zachary จะครบ 5 ขวบพอดี หนูน้อยแฟนพันธุ์แท้ตำรวจ Manukau จากเมือง Auckland ประเทศนิวซีแลนด์ อยากที่จะชวนฮีโร่ของเขามาร่วมงานด้วย จึงได้โทรศัพท์ด้วยเบอร์ฉุกเฉินไปหาคุณตำรวจ

แต่ด้วยความที่อายุยังน้อยและไม่รู้ตาสีตาสา หนูน้อยเลยโทรหาตำรวจอยู่หลายสิบสาย จนตำรวจต้องแกะรอยหาโทรกลับมาที่หมายเลขที่โทรเข้ามาอยู่หลายครั้ง

 

 

และคราวนี้ก็เป็นฝ่าย Sarah คุณแม่ของ Zachary รับโทรศัพท์ เมื่อเธอรู้เรื่องราวการกระทำของลูกเธอ เธอเลยต้องขอโทษขอโพยคุณตำรวจใหญ่

Sarah กล่าวว่า “ฉันขอโทษอย่างสุดซึ้ง สายพวกนั้นเป็นสายที่ลูกชายวัยห้าขวบโทรไป เขาบอกกับฉันว่า เอิ่ม… อยากที่จะชวนคุณตำรวจมาที่ปาร์ตี้วันเกิดด้วย ซึ่งฉันไม่คิดว่าเขาจะโทรไปจริงๆ !”

 

 

แต่ถือว่าเป็นโชคดีของ Zachary เมื่อเพราะว่าตำรวจไม่ติดใจถือเอาความ แถมยังตอบกลับมาว่า “ผมไม่รู้ว่าพวกเราจะทำแบบนั้นได้รึเปล่า แต่ถ้าได้เราจะไปหาแน่”

และเมื่อถึงวันจริงเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบหลายนายก็ได้มาเซอร์ไพรส์ Zachary ถึงหน้าบ้านพร้อมกับชุดและเครื่องมือตำรวจครบครัน แถมยังให้เจ้าหนูได้ลองสวมบทบาทปฏิบัติหน้าที่เป็นตำรวจอีกด้วย

ในตอนแรกเจ้าหนูนั้นรู้สึกเขินและอายไม่กล้าเจอหน้ากับฮีโร่ของเขา แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าไปชวนเจ้าหนูและเพื่อนๆ มาดูเครื่องแบบและอุปกรณ์ใกล้ๆ พวกเขาจึงยอมออกมาสนุกกับเจ้าหน้าที่กัน

 

ลองมาชมบรรยากาศในงานปาร์ตี้วันเกิดแบบวิดีโอกันดีกว่าครับ

 

สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าเราจะได้เห็นภาพบรรยากาศน่ารักๆ แบบนี้จากการมาเยี่ยมเยียนของตำรวจ แต่ทางตำรวจ Manukau ไม่แนะนำให้เด็กๆ ทั้งหลายโทรฉุกเฉินมาเพื่อชวนไปงานวันเกิดนะจ๊ะ เพราะพวกเขาก็มีหน้าที่ที่ต้องทำเช่นกัน

 

ที่มา Metro

Comments

Leave a Reply