แม่นักร้องเพลง “อ้ายเอ๋ย” พูดเปิดใจ หลังโดนกระแสก๊อบเพลง Roar ของ Katy Perry

กลายเป็นกระแสบนโลกออนไลน์อีกครั้ง หลังจากที่มีการเผยแพร่คลิปเพลงอ้ายเอ๋ย ของศิลปินส้มป่อย สก๊อยลื้อ ที่ชาวเน็ตวิจารณ์ว่ามีความคล้ายคลึงกับเพลง Roar ของ Katy Perry

ซึ่งจากกระแสดังกล่าว ทางทีมงานของเราได้ทำการติดต่อไปยังคุณแม่ของน้องส้มป่อย ศิลปินผู้ร้องเพลงดังกล่าว เพื่อทำการสอบถามเกี่ยวกับรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้น

 

 

คุณแม่ของศิลปินให้สัมภาษณ์กับเราว่า หลังจากที่เกิดกระแสดังกล่าว ทางตัวนักร้องเองก็รู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างมาก และขณะนี้ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไป

“เสียใจมากค่ะ หลังจากที่รู้เรื่องน้องก็เข้ามากอดแม่แล้วร้องไห้เลยค่ะ น้องยังเด็ก เห็นคนพูดถึงในเน็ตก็เสียใจ มาถามแม่ว่าจะทำไงดี ” คุณแม่ของศิลปินให้สัมภาษณ์กับเรา

 

 

นอกจากนี้คุณแม่ยังได้เปิดเผยเพิ่มเติมอีกว่า ลูกสาวตอนตนนั้นเพียงแค่ร้องเพลงไปตามที่ค่ายจัดมาเท่านั้น หลังจากที่มีทางคนของค่ายเพลงมาติดต่อ “ทางค่ายเขาทำเพลงมา แล้วก็มาชวนน้องไปร้อง เราเข้าใจว่าเออ เป็นครูเพลงทำเพลงมาแล้วคงไม่มีไร”

ขณะนี้ทางครอบครัวก็ยังไม่ทราบว่าจะดำเนินการกับเรื่องนี้อย่างไร และกำลังติดต่อทางค่ายเพื่อจัดการกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไป “ตอนนี้ก็รอคุยกับทางค่าย ว่าเขาจะยังไงต่อ เราก็ยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้” แม่ของศิลปินให้สัมภาษณ์

 

 

อย่างไรก็ตามทางทีมงานของเราได้ติดต่อไปยังค่ายเพลงต้นสังกัดเพื่อขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเพลงดังกล่าว แต่ยังไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าอย่างไรทางเราจะมาอัปเดตอีกครั้ง

 

 

เรียบเรียงโดย #แก๊งแมวเหมียว 


by

Tags:

Comments

Leave a Reply