หนุ่มถูกรถชนจังๆ ระหว่างกำลังเต้นเพลงยอดฮิต “In My Feeling”

การท้าเต้นเพลง In My Feeling เพลงฮิตจากศิลปิน Drake เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในกระแสที่กำลังฮิตในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้

กระแสที่ว่านี้เริ่มจากการท้าเต้นของเหล่าเซเลบคนดัง โดยจะทำการอัดคลิปวิดีโอท่าเต้นที่ต้องกระโดดจงจากรถ เพื่อเต้นบนถนนพร้อมกับเปิดประตูรถไปด้วย ก่อนจะส่งต่อการท้าผ่านทางแฮชแท็ก #InMyFeelings

 

เพลง In My Feeling ที่กำลังฮิตในขณะนี้

และนี่คือการท้าเต้นเพลงดังกล่าวที่กำลังฮิตในขณะนี้

https://www.instagram.com/p/BkoUbKJhFFz/?utm_source=ig_embed&utm_campaign=embed_loading_state_control

 

คลิปการเต้นแบบนี้ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่วัยรุ่นต่างประเทศ ซึ่งบางคลิปมีผู้เข้าชมมากกว่า 100,000 ถึง 1 ล้านคนเลยทีเดียว

การท้าเต้นแบบนี้ดูค่อนข้างที่จะอันตรายไม่น้อยเพราะบางจะกระโดดลงจากรถที่กำลังวิ่งอยู่ เพื่อเต้นท่าดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการออกมาเตือนในเรื่องของความปลอดภัยแล้ว แต่ดูเหมือนว่าจะไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่

จนกระทั่งล่าสุดก็มีหนุ่มรายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากการเต้นแบบนี้เข้าให้แล้ว!!

 

 

Jaylen Norwood หนุ่มจากฟลอริด้าที่ได้รับบาดเจ็บหลังจากกระโดดลงจากรถเพื่อเต้นเพลง In My Feeling อาการบาดเจ็บของหนุ่มรายนี้ไม่ได้เกิดจากการกระโดดในตอนที่รถกำลังเคลื่อนอยู่ แต่มันเกิดจากรถอีกคันที่ขับมาชนเขาเข้าอย่างจัง

 

วินาทีที่เกิดอุบัติเหตุกับชายหนุ่ม


Jaylen รอดจากอุบัติเหตุมาได้อย่างเหลือเชื่อ และโชคดีที่ชายหนุ่มได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่บริเวณแขนทั้งสองข้างของเขา “ผมกะว่าจะลงไปเต้น และกระโดดขึ้นฝากระโปรงรถที่ขับสวนมา และเต้นต่อบนฝากระโปรงแบบเท่ๆ แต่ในระหว่างที่กำลังจะกระโดด ผมดันลื่นและถูกรถชนเข้า”

 

 

คลิปวิดีโอของเขาถูกพูดถึงอย่างมากบนโลกออนไลน์ และทางคณะกรรมการความปลอดภัยทางท้องถนนแห่งชาติก็ได้ออกมาเตือนเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า การกระทำดังกล่าวเป็นอันตรายอย่างมากและท้องถนนทุกแห่งไม่ใช่สถานที่ที่เหมาะสำหรับการเต้นแบบนี้

“การกระโดดลงจากรถหรือข้ามไปอีกช่องการจราจรเพื่อเต้นแบบนี้เป็นการกระทำที่ไม่ปลอดภัยอย่างมาก ทั้งต่อตัวคุณเองและผู้ใช้รถคนอื่นๆ ทางหลวงและถนนของประเทศเราไม่ใช่ที่สำหรับทำการท้าเต้น In My Feeling” 

 

 

อืม… เห็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นกับหนุ่มรายนี้แล้ว หวังว่าจะทำให้หลายๆ คนคำนึงถึงความปลอดภัยกันมากขึ้นล่ะนะ

 

ที่มา unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply