หนุ่มฉกรรจ์นับสิบ วิ่งหนี ‘สุนัขพิตบูลล์’ กันจ้าละหวั่น ไม่รู้ว่ามาดีรึมาร้ายกันแน่!?

อย่างที่รู้กันว่า ‘หมาพิตบูลล์’ นั้นเป็นหมาที่ต้องเลี้ยงดูและฝึกฝนเป็นพิเศษ เพราะตามธรรมชาติมันเป็นสุนัขพันธุ์ดุร้าย หากมันเกิดคลั่งทำร้ายคนขึ้นมาล่ะก็ ขอบอกเลยว่ามันร้ายแรงจนคุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียวล่ะ

เช่นเดียวกันกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อไปนี้เมื่อเจ้าพิตบูลล์วิ่งตรงเข้ามาหาเหล่าพนักงานชายที่ยืนอยู่นับสิบคน แต่ต่างก็ต้องวิ่งหนีกันจ้าละหวั่นเพราะไม่รู้ว่าเจ้าหมาพิตบูลล์ตัวนั้นมาดีหรือมาร้ายกันแน่!?

คลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดในเมือง Rodnia ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม 2018 ที่ผ่านมา เผยให้เห็นถึงเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อเจ้าพิตบูลล์เดินเข้ามาท่ามกลางกลุ่มคนงานในออฟฟิศแหน่งหนึ่ง

 

 

พนักงานแต่ละคนนี่เป็นผู้ชายตัวล่ำๆ กันทั้งนั้นไม่ต่ำกว่า 10 คน แต่ด้วยชื่อเสียงเรียงนามของเจ้าสุนัขพิตบูลล์ที่ว่ากันว่าสามารถกัดคนให้ตายได้เลย

เหล่าชายฉกรรจ์เหล่านั้นต่างก็วิ่งหนีกันจ้าละหวั่น บ้างก็เห็นตั้งแต่ไกลๆ แล้วก็รีบปิดประตูหนีไปอีกห้อง ส่วนคนที่เหลืออยู่ก็รีบปีนโต๊ะหลบได้อย่างเฉียดฉิว

แต่กลับกลายเป็นว่าเจ้าพิตบูลล์ตัวนั้นวิ่งเข้ามาด้วยท่าทีที่เป็นมิตรซะเหลือเกิน ส่ายหางดุ๊กดิ๊ก แถมไม่ได้มีท่าทีดุร้ายเลยซักกะตี๊ดดดดเดียว

พอเห็นดังนั้นแล้วพนักงานก็ปีนลงมาจากโต๊ะแล้วก็พบว่าเจ้าพิตบูลล์ตัวนั้นมันช่างน่ารักซะไม่มี

 

 

ตามรายงานระบุว่าเจ้าหมาพิตบูลล์ตัวนี้วิ่งกระโดดหนีออกมาจากรั้วบ้านข้างๆ แล้วก็วิ่งตรงเข้ามาที่ออฟฟิศที่เป็นสถานที่เกิดเหตุ

เมื่อพนักงานชายเห็นอยู่ไกลๆ ก็กลัวกันไปก่อน รีบหนีไปตามๆ กัน แต่หารู้ไม่ว่าที่จริงแล้วมันแค่อยากจะมาเล่นด้วยเท่านั้น

 

ลองไปชมคลิปเหตุการณ์แบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม ก็เอ็งเล่นวิ่งปรี่เข้ามาหาซะแบบนี้ เป็นใครใครก็ต้องกลัวกันเป็นธรรมดาล่ะฟะ แต่พวกพี่ชายก็หนีกันซะหมดมาดเลย 555+

 

ที่มา : dailymail, ladbible

Comments

Leave a Reply